Hướng Hóa: Kịp thời hỗ trợ gia đình bị sập nhà do bão Noru

Lê Trường |

Ngày 29/9, thông tin từ Đồn Biên phòng Thanh cho biết, đơn vị vừa kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng của bão Noru.

Cụ thể, sau khi bão Noru đi qua, ngôi nhà sàn của gia đình anh Hồ Văn Chăn (26 tuổi), trú tại thôn A Quan, xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị) bị sập và tốc mái. Để kịp thời động viên và giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, Đồn Biên phòng Thanh đã hỗ trợ 50 kg gạo, 1 triệu đồng tiền mặt; đồng thời, huy động cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ dựng lại nhà cho gia đình.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh hỗ trợ gia đình anh Hồ Văn Chăn ở xã Lìa (huyện Hướng Hóa) bị sập nhà do bão số 4 - Ảnh: Đồn BP Thanh
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh hỗ trợ gia đình anh Hồ Văn Chăn ở xã Lìa (huyện Hướng Hóa) bị sập nhà do bão số 4 - Ảnh: Đồn BP Thanh

Đồn trưởng Đồn Biên phòng Thanh, Trung tá Ngô Trường Khôi cho biết, do ảnh hưởng của bão số 4, trên địa bàn huyện Hướng Hóa có mưa to, khiến một số ngầm tràn trên địa bàn các xã tuyến Lìa (huyện Hướng Hóa) bị ngập, gây cô lập hoàn toàn các thôn, bản.

Nhằm kịp thời hỗ trợ bà con, ngay trong đêm 28/9, cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã chèo thuyền, cấp phát mì tôm đến tận các hộ dân ở thôn Thanh Ô, xã Thanh (huyện Hướng Hóa). Ngoài ra, cán bộ chiến sĩ của đồn thay nhau trực ở những điểm bị ngập để cảnh báo người dân lui tới.

Đồn Biên phòng Thanh kịp thời hỗ trợ mì tôm giúp các hộ dân bị cô lập - Ảnh: Đồn BP Thanh
Đồn Biên phòng Thanh kịp thời hỗ trợ mì tôm giúp các hộ dân bị cô lập - Ảnh: Đồn BP Thanh

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đã có 4 người chết, 7 người bị thương trong vụ sập tường ở khu công nghiêp Bình Định

PV |

 

Tính đến 22h30 ngày 15/9, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong vì vết thương quá nặng trong vụ sập tường ở khu công nghiệp Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định). Đó là ông Phạm Đức Tài, sinh năm 1983, ở thôn Tuấn Lễ, Phước Hiệp.

Sập bẫy lừa đảo "tải app Bộ công an", nhiều người bị mất hàng tỷ đồng

Thanh Bình |

 

Công an TP.Hà Nội cho biết thời gian qua đã có rất nhiều người sập bẫy các đối tượng giả mạo cơ quan công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tuyển sinh đại học 2022: Cân nhắc để không ‘sập bẫy’ điểm sàn

PV |

Điểm sàn là điều kiện tối thiểu để nộp hồ sơ. Điểm chuẩn sẽ được các trường xác định bằng việc lấy điểm từ trên cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu. Vì thế, điểm chuẩn thường cao hơn điểm sàn.

Đakrông: Đề nghị nổ mìn đánh sập các hầm lò khai thác khoáng sản trái phép

Lê Trường |

UBND huyện Đakrông vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh Quảng Trị về tình hình khai thác khoáng sản trái phép xảy ra trên địa bàn xã Tà Long và kiến nghị các biện pháp giải quyết dứt điểm.