Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người cao tuổi

Đ.V |

Ngày 10/7/2020, Ban Thường vụ Thị đoàn – Hội LHTN thị xã phối hợp với Hội CTĐ thị xã Quảng Trị tổ chức Ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng năm 2020.

Thị đoàn- Hội LHTN thị xã phối hợp Hội CTĐ thị xã Quảng Trị tổ chức ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi.

hị đoàn- Hội LHTN thị xã phối hợp Hội CTĐ thị xã Quảng Trị tổ chức ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi
hị đoàn- Hội LHTN thị xã phối hợp Hội CTĐ thị xã Quảng Trị tổ chức ngày hội nhân ái vì sức khỏe cộng đồng, khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

Tại ngày hội, đội ngũ y, bác sĩ thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thị xã Quảng Trị đã tiến hành tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và cấp phát thuốc y tế miễn phí cho 150 người cao tuổi thuộc diện: Hội viên người cao tuổi, hội viên phụ nữ, hội viên Hội Cựu TNXP và những người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tất cả những người cao tuổi này đều thuộc diện có hoàn cảnh gia đình khó khăn, ít có điều kiện thăm khám chữa bệnh. Dịp này ban tổ chức cũng đã tiến hành trao tặng nhiều phần quà thiết thực nhằm động viên những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn sống lạc quan, sống khỏe, sống có ích.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tặng thiết bị lọc nước khử khuẩn cho trường học miền núi

Đ.V |

Ngày 9/7/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Văn phòng đại diện bang Hessen (CHLB Đức) tại Việt Nam đã tổ chức trao tặng thiết bị lọc nước khử khuẩn cho học sinh, giáo viên tại các trường học miền núi ở huyện Hướng Hóa. 

Bộ Y tế phát động chiến dịch tiêm chủng bạch hầu

An Ly |

Tỷ lệ tử vong do bệnh bạch hầu đang khá cao, Bộ Y tế sẽ phát động chiến dịch tiêm chủng phòng, chống bệnh truyền nhiễm trên diện rộng vào ngày 10/7.

Đã chích vắc-xin bạch hầu vẫn có thể bị bệnh?

Thanh Mai |

"Bệnh bạch hầu thường gặp ở trẻ nhỏ, tuy nhiên cũng có thể gặp ở người lớn nếu không có miễn dịch", thạc sĩ - bác sĩ Hồ Vĩnh Thắng cho biết.

Xót xa cảnh con thơ sớm mồ côi mẹ

Thu Hạ |

Sự ra đi đột ngột của người vợ, người mẹ trẻ vì căn bệnh ung thư vú cách đây hơn 3 tháng khiến ngôi nhà nhỏ của 5 bố con anh Nguyễn Quang (sinh năm 1974), ở khu vực 1 Nhan Biều, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) càng trở nên đìu hiu, buồn bã.