Người dân Quảng Trị chung tay giải cứu nông sản Hải Dương

Trúc Phương |

Nhằm chung tay hỗ trợ, giúp đỡ nông dân Hải Dương sớm vượt qua khó khăn do COVID – 19 gây ra, sáng nay 15/3/2021, Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Quảng Trị phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện tịnh tâm Bắc Trung Nam tổ chức chương trình “Giải cứu nông sản cho nông dân tỉnh Hải Dương – Đợt 1”.


Được biết, chương trình lần này đã thực hiện giải cứu 8 tấn nông sản, bao gồm 5 tấn ổi và 3 tấn bắp cải. Trong đó, ổi có giá 7 nghìn đồng/cân và bắp cải có giá 3 nghìn đồng/cân. Nông sản được đảm bảo mua tại các địa phương không ghi nhận bất kỳ trường hợp mắc COVID – 19 nào, có giấy xác nhận từ chính quyền địa phương. Người dân nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã hào hứng hưởng ứng chương trình ngay từ rất sớm. Chỉ sau vài giờ, các mặt hàng nông sản đã được tiêu thụ hết.

Chỉ sau vài giờ, 8 tấn nông sản đã được người dân Quảng Trị giải cứu hết - Ảnh: T.P
Chỉ sau vài giờ, 8 tấn nông sản đã được người dân Quảng Trị giải cứu hết - Ảnh: T.P

Chị Thúy Kiều (Cam Lộ) cho biết: “Tôi biết được thông tin về chương trình thông qua facebook và rất mong chờ đến sáng hôm nay để mua hàng ủng hộ nông dân Hải Dương, mong rằng nông dân Hải Dương nói chung và người dân các tỉnh nói chung sẽ sớm vượt qua khó khăn do dịch bệnh gây ra”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ngày 1/3, có thêm 13 ca mắc mới COVID-19 ở Hải Dương và Kiên Giang

PV |

Tính đến 18h ngày 1/3, Việt Nam có tổng cộng 1.550 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay là 857 ca.

Hải Dương kết thúc cách ly xã hội từ 0h ngày 3.3

Mai Dung |

Tại cuộc họp sáng 1.3, ông Phạm Xuân Thăng - Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương khẳng định, tỉnh Hải Dương sẽ kết thúc cách ly xã hội từ 0h ngày 3.3.

Hải Dương: Những hành động đẹp giữa tâm dịch bệnh COVID-19

Mạnh Minh |

Những hành động đẹp, những việc làm nhân ái ngày càng lan tỏa, giúp những người dân Hải Dương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh được ấm lòng hơn và lạc quan trong những ngày khó khăn trước mắt.

Người dân thủ đô giải cứu 250 tấn rau, 10 vạn trứng gà cho bà con Hải Dương chỉ trong 1 đêm

Thanh Mai |

Người dân Thủ đô cũng đang gọi nhau chung sức mua hàng ủng hộ để giúp bà con nông dân Hải Dương.