Ra mắt MV ca nhạc truyền thông phòng, chống COVID-19

K.K.S |

Với mong muốn được đóng góp một phần công sức cùng toàn xã hội tham gia phòng, chống COVID-19, một nhóm bạn trẻ yêu nhạc ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa cho ra mắt Video ca nhạc (MV) truyền thông với tiêu đề “Niềm tin Việt Nam”.  

Sau thời gian ấp ủ, hình thành ý tưởng, nhóm bạn trẻ yêu nhạc trên địa bàn huyện Hướng Hóa đã viết lời, phổ nhạc và ghi hình cho MV ca nhạc này một cách rất công phu. Ca từ trong sáng, mạnh mẽ, tiết tấu âm nhạc sôi nổi đã làm nổi bật được nội dung ca ngợi những người trên tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ Biên phòng, Công an…

Ảnh bìa của  MV ca nhạc truyền thông “Niềm tin Việt Nam” - Ảnh: K.K.S
Ảnh bìa của MV ca nhạc truyền thông “Niềm tin Việt Nam” - Ảnh: K.K.S

Đồng thời, động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần đoàn kết của toàn dân trong công tác phòng, chống COVID-19. Hình ảnh được sử dụng trong MV ca nhạc phong phú, minh họa được công tác phòng, chống dịch trên cả nước nói chung và huyện miền núi Hướng Hóa nói riêng, đặc biệt khắc họa rõ dấu ấn của lãnh đạo địa phương trong công tác chỉ đạo phòng chống dịch tại các điểm quan trọng; hoạt động trên tuyến đầu của lực lượng Biên phòng, Công an, đội ngũ y bác sĩ cùng các lực lượng đoàn viên thanh niên, phụ nữ, nông dân… trên mặt trận phòng, chống dịch. Kinh phí thực hiện MV ca nhạc do nhóm tự đóng góp.

Anh Trần Minh Hải, phụ trách chính của nhóm nhạc, người trực tiếp viết lời, phổ nhạc và xây dựng hình ảnh, cho ra đời MV ca nhạc cho biết: “Để xây dựng MV ca nhạc truyền thông chúng tôi mất khá nhiều thời gian, công sức, tuy nhiên anh chị em trong nhóm ai cũng rất nhiệt tình, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thành công theo đúng kế hoạch đề ra. Chúng tôi xem đây là một phần việc phù hợp với ngành nghề, phù hợp với tâm nguyện và nhất là thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, góp phần cùng toàn xã hội phòng chống COVID-19”

MV ca nhạc truyền thông “Niềm tin Việt Nam” đã được Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hướng Hóa thẩm định về nội dung, sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thống của huyện Hướng Hóa và các trang mạng xã hội. Đây được coi là một tác phẩm đầy tâm huyết của các bạn trẻ yêu âm nhạc tại huyện Hướng Hóa, góp phần tích cực vào công tác truyền thông phòng, chống COVID-19.  Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hướng Hóa Nguyễn Thị Huyền, cho biết: “Việc xây dựng sản phẩm truyền thông như thế này của nhóm bạn trẻ yêu nhạc là việc làm rất thiết thực. Đây là cách truyền thông rất hay, ý nghĩa và thu hút người xem, do đó tác động tích cực đến ý thức phòng chống dịch bệnh của người dân, đồng thời động viên, cổ vũ rất lớn đến tinh thần chống dịch của toàn xã hội”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Điểm tựa cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số ở Đakrông

Nguyễn Loan |

Chính sách bảo hiểm y tế là một trong chính sách an sinh xã hội quan trọng thể hiện tính nhân văn và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người dân. Lợi ích của bảo hiểm y tế càng được thể hiện rõ tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tại huyện Đakrông (Quảng Trị) nơi đa số người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo và cận nghèo, chính sách bảo hiểm y tế thực sự trở thành điểm tựa vững chắc, giúp đồng bào giảm bớt gánh nặng chi phí mỗi khi đi khám, chữa bệnh.

Tập đoàn Want Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà giúp phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống COVID-19”, sáng nay 25/8/2020, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Want  Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà cho các đơn vị trực tiếp làm công tác phòng, chống COVID- 19 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, bao gồm 533 thùng bánh gạo Want Want, 165 thùng kẹo dẻo Want  Want tổng trị giá 450 triệu đồng.

Nguyên nhân gây tăng cân trở lại sau khi ăn kiêng

PV |

Sau khi giảm cân bằng các phương pháp ăn kiêng, nhiều người quay về trọng lượng cũ, thậm chí cao hơn ban đầu.

Nguy hiểm hơn cả thức khuya và uống rượu, duy trì thói quen này sẽ cực kỳ gây hại cho gan và thận

PV |

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng của gan và thận, là nguyên nhân gây nên các bệnh như: viêm thận, viêm gan, sỏi thận… Dưới đây là những thói quen xấu thường gặp.