Tập đoàn Want Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà giúp phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống COVID-19”, sáng nay 25/8/2020, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Want  Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà cho các đơn vị trực tiếp làm công tác phòng, chống COVID- 19 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, bao gồm 533 thùng bánh gạo Want Want, 165 thùng kẹo dẻo Want  Want tổng trị giá 450 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Thị Lệ Hà tiếp nhận các phần quà và cảm ơn Tập đoàn Want Want đã chung tay cùng Quảng Trị phòng, chống COVID-19.

Đại diện nhà phân phối Tập đoàn Want Want Việt Nam trao quà ủng hộ các đơn vị phòng, chống COVID-19 - Ảnh: N.P
Đại diện nhà phân phối Tập đoàn Want Want Việt Nam trao quà ủng hộ các đơn vị phòng, chống COVID-19 - Ảnh: N.P

Ngay trong ngày hôm nay, Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng chuyển những phần quà này đến tận tay các đơn vị trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch. 

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

5 sai lầm phản khoa học liên quan đến xe ôtô trong “tháng cô hồn”

Thiều Trang |

Không mua xe ôtô, không đổi xe, hạn chế lái xe đường dài vào “tháng cô hồn” liệu có phải sự thật hay chỉ là quan niệm dân gian phản khoa học?

7 việc cần làm ngay khi bị sốt, ho, đau họng, khó thở

Dương Hải |

Nhằm cung cấp thông tin phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho cộng đồng, hướng dẫn cách xử trí khi cá nhân có biểu hiện Sốt, ho, đau họng, khó thở, Bộ Y tế xây dựng tài liệu khuyến cáo:

Địa điểm đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị được dỡ bỏ lệnh phong tỏa

Hưng Thơ |

Sau 12 ngày phong tỏa tạm thời để phòng dịch COVID-19, tầng 6 của dãy nhà G ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị được dỡ bỏ lệnh phong tỏa.

Bỏ túi kinh nghiệm "vàng" khi đi mua xe ô tô cũ

K.L |

Xe ô tô đã qua sử dụng đang là một lựa chọn được nhiều người nghĩ tới để giải quyết nhu cầu về phương tiện đi lại vì mang tới nhiều lợi ích về kinh tế. Nhưng nhiều người còn khá băn khoăn về cách kiểm tra chất lượng xe, làm sao để lựa chọn được một chiếc xe tốt. Bỏ túi ngay một số những kinh nghiệm khi kiểm tra xe mà các thợ xe lành nghề chia sẻ.