Thuốc lá, rượu sẽ phải dán tem điện tử

T.L |

Ngày 30/3/2021, Bộ Tài chính ban hành Thông tư 23/2021/TTBTC hướng dẫn việc in, phát hành, quản lý và sử dụng tem điện tử rượu và tem điện tử thuốc lá.

Theo đó, từ ngày 1/7/2022, thuốc lá và rượu sẽ phải dán tem điện tử theo quy định sau:  

- Sản phẩm thuốc lá nhập khẩu và sản xuất trong nước phải dán tem điện tử theo Nghị định 67/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013. Mỗi bao thuốc lá được dán một con tem điện tử và tem được dán tại vị trí khi mở bao thuốc tem sẽ rách.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

- Rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước và nhập khẩu phải dán tem điện tử theo Nghị định 105/2017/NĐ-CP.
Rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước và nhập khẩu phải được đóng thành chai và được dán một con tem điện tử.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Mẹo uống rượu bia không say, không đỏ mặt

Thiên Minh |

Trong các bữa tiệc rất khó tránh khỏi việc sử dụng thức uống có cồn. Một số mẹo dưới đây có thể giúp bạn uống rượu bia không say, không đỏ mặt.

Rượu xuân giữa tiếng pháo xưa

Yên Mã Sơn |

Những ngày cuối năm, Chính phủ ra nghị định mới về việc cho phép đốt pháo hoa (không gây tiếng nổ), có hiệu lực vào đầu năm 2021 làm gợi lên kỷ niệm xưa của một thế hệ mà tiếng pháo tết đã ăn vào tiềm thức…

Tái diễn tình trạng rải tờ rơi, dán quảng cáo cho vay tiền

Anh Quân |

Sau một thời gian tạm lắng, gần đây, trên nhiều tuyến phố ở TP. Đông Hà (Quảng Trị) tái diễn tình trạng rải tờ rơi, dán quảng cáo cho vay, mượn tiền trên mặt đường, trên các cột điện, tường rào.

Phát hành bộ tem nhân kỷ niệm 150 năm ngày sinh V.I.Lenin

Ng. Bích |

Tem được thiết kế nhằm tôn vinh vị lãnh tụ của phong trào cách mạng vô sản Nga, người đã phát triển học thuyết của Karl Marx và Engels và là người sáng lập ra Quốc tế Cộng sản.