Tỉnh đoàn Quảng Trị trao tặng 850 sách báo cho người dân tại khu vực cách ly

Kim Quy - Xuân Diện |

Để kịp thời động viên, đảm bảo đời sống tinh thần cho công dân tại khu vực cách ly, đoàn cán bộ Tỉnh đoàn do đồng chí Trần Thị Thu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn vừa đến trao tặng 850 đầu sách, báo, tạp chí cho Bộ CHQS tỉnh để phục vụ người dân đang được cách ly tập trung tại trụ sở Bộ CHQS tỉnh cũ.

Tỉnh đoàn Quảng Trị tặng sách, báo, tạp chí cho Bộ CHQS tỉnh phục vụ người dân tại khu cách ly
Tỉnh đoàn Quảng Trị tặng sách, báo, tạp chí cho Bộ CHQS tỉnh phục vụ người dân tại khu cách ly

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tiếp nhận hàng trăm công dân ở Lào và các Quốc gia khác trở về ở tại khu cách ly tập trung ở trụ sở Bộ CHQS tỉnh cũ. Cùng với sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn, Bộ CHQS tỉnh cũng đã tổ chức chỉ đạo các cơ quan, đơn vị ủng hộ nhiều sách báo, tạp chí, các loại vật chất, trang thiết bị giải trí khác, bố trí phòng đọc phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho bà con trong thời gian cách ly.

Một số hình ảnh của người dân đọc sách, báo, tạp chí tại khu cách ly:
 
 

TAGS

Dập dịch COVID-19 từ trách nhiệm, ý thức của mỗi người dân

PV |

Sự lo lắng thái quá chưa bao giờ là giải pháp để giải quyết các khủng hoảng, kể cả tình huống dịch COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Điều mà thành phố Hà Nội cần ở người dân là sự chung tay và hợp tác để phòng, chống dịch bệnh.

Trên 282 tỷ đồng ủng hộ và đăng ký ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Hiền Hạnh |

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, ngay sau lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân đã chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Giúp con phòng dịch hiệu quả

Hoài Nam |

Những ngày được nghỉ học vì COVID-19 thường được mọi người đùa là “kỳ nghỉ tết” dài nhất trong lịch sử. Đây là biện pháp cần thiết được ngành GD-ĐT triển khai để phòng dịch hiệu quả. 

Vĩnh Linh: May, phát miễn phí khẩu trang cho người dân

Nguyễn Trang |

Trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19, trong nỗ lực cùng cộng đồng chung tay ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh, những ngày này, Hội LHPN xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tình nguyện tổ chức may và phát trên 200 khẩu trang miễn phí cho các hộ tiểu thương cùng người dân tại các điểm chợ trên địa bàn.