Trao 260 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Trang |

Nhóm Yêu thương Đông Hà (Quảng Trị) phối hợp với Công ty Cổ phần Bất động sản Phúc Điền Land và Công ty TNHH Bất động sản Hữu Lương vừa tổ chức trao 260 suất quà, mỗi suất gồm 10 kg gạo, dầu ăn, nước mắm và bột ngọt cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các phường: 1, 2, 3 và 5, thành phố Đông Hà. 

Qua đó động viên, chia sẻ , giúp người dân vơi bớt phần nào khó khăn trong điều kiện dịch bệnh đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Phường 2, thành phố Đông Hà - Ảnh: N.T
Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Phường 2, thành phố Đông Hà - Ảnh: N.T

Được biết, trong năm 2021, nhóm Yêu thương Đông Hà đã phối hợp tổ chức trên 10 đợt trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Trao quà, chúc tết Lào ở cột mốc biên giới

Phan Vĩnh |

Tại cột mốc biên giới, những phần quà chúc tết cổ truyền của Biên phòng Việt Nam đã trao cho cán bộ và nhân dân các bộ tộc Lào anh em.

Chúc Tết Bunpimay, trao quà tặng người dân và lực lượng vũ trang Lào

Đỗ Trưởng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế và lực lượng vũ trang của hai tỉnh Sekong và Salavan đã triển khai hiệu quả về cơ chế hợp tác biên phòng, tăng cường phối hợp quả về cơ chế hợp tác biên phòng.

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng trao quà cho NLĐ tại Quảng Trị

Hưng Thơ |

Người lao động (NLĐ) tại Khu Công nghiệp Quán Ngang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã nhận được những món quà ý nghĩa trong chương trình Tết Sum vầy được tổ chức vào những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021.