Trao 300 suất quà ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Trị

Minh Đức |

Sáng nay 1/11/2020, CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm đến trao quà cho Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do ảnh hưởng lũ lụt. Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ.

Nhằm chia sẻ, động viên người dân Quảng Trị bị ảnh hưởng do lũ lụt, CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang đã trực tiếp ủng hộ và vận động nhiều doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm cùng chung tay, góp sức tổ chức chương trình trao tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ lụt Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ từ CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm - Ảnh: MĐ
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ từ CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm - Ảnh: MĐ

Dịp này, đại diện CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm trao tặng 300 suất quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá hơn 60 triệu đồng;ngoài ra, còn trao tặng thêm sách vở, dụng cụ học tập, áo quần…, với mong muốn những suất quà này sẽ góp phần giúp cho người dân khắc phục khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống và chăm lo tốt việc học hành cho các em học sinh.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ thông tin thêm về tình hình ứng phó và nhiều thiệt hại do lũ lụt gây ra trên địa bàn tỉnh Quảng Trị; công tác cứu trợ, hỗ trợ cho người dân vùng lũ lụt… Đồng thời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng và sự sẻ chia, động viên của CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm đối với người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt. Hội Nhà báo tỉnh nhanh chóng chuyển những suất quà hỗ trợ này đến với người dân vùng lũ lụt có điều kiện thuận lợi trong khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống và chăm lo việc học tập của các em học sinh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ông Trương Đức Minh Tứ tái cử chức Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị

Hưng Thơ |

Hội nhà báo tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 vào ngày 26.9.

Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị qua các kỳ đại hội

Trần Đăng Mậu |

Sau ngày tỉnh Quảng Trị được lập lại (1/7/1989), ngày 22/12/1989, Thường vụ Tỉnh uỷ ra Quyết định số 87QĐ/TV thành lập Hội Nhà báo Quảng Trị, để tập hợp những người làm báo trong tỉnh vào một “mái nhà chung”. Đến nay Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị đã trải qua 6 kỳ đại hội.

Nhà báo Quảng Trị bén duyên văn

Xuân Dũng |

Để tránh những hiểu lầm không cần thiết, chúng tôi chỉ xin giới hạn thời gian đề cập trong bài viết là khoảng trên dưới ba mươi năm trở lại đây, tức là có thể lấy mốc từ khi tái lập tỉnh Quảng Trị năm 1989 cũng được.

“Nồi cháo tình thương” ấm lòng người bệnh của nữ nhà báo hưu trí

Phương Nga - Kỉnh Ngọc |

Cứ như thường lệ, đúng 5h30 sáng những suất cháo thơm ngon, nóng hổi lại được gia đình nữ Nhà báo Ngô Phương Mai mang đến phát tận tay cho những người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).