Trao nhiều suất quà với tổng giá trị gần 390 triệu đồng cho các đối tượng yếu thế

Trúc Phương |

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những người yếu thế, đặc biệt là học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tỉnh Quảng Trị, sáng nay 4/8/2020, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (HNKT, NNDC, BTNKT&BTQTE) tỉnh phối hợp với Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội và các nhà tài trợ tổ chức Lễ trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Lan Hương tham dự buổi lễ.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng nhiều suất quà với tổng giá trị gần 390 triệu đồng bao gồm: 2 ngôi nhà trị giá 175 triệu đồng tại huyện Cam Lộ và huyện Triệu Phong; 70 xe đạp trị giá 140 triệu đồng; 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng; tiền hỗ trợ sản xuất trị giá 50 triệu đồng và 11 suất quà trị giá 5,5 triệu đồng cho các em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, 10 hộ gia đình và các đối tượng yếu thế khác trên địa bàn tỉnh.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Trúc Phương
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Trúc Phương

Được biết, đây là một trong chuỗi các hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 59 năm thảm họa da cam tại Việt Nam. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của COVID- 19, buổi lễ đã được triển khai với quy mô nhỏ để phù hợp với tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công điện số 07/CĐ – UBND ngày 2/8/2020.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

5 dấu hiệu của một em bé thông minh bẩm sinh, IQ cao hơn người, xem con bạn có không nhé

Vũ Ngọc |

Cùng xem con bạn có dấu hiệu nào trong số các biểu hiện của một em bé thông minh bẩm sinh dưới đây không nhé:

Bỏ tập quán thăm bệnh tại bệnh viện để phòng lây nhiễm

Lê Thanh Phong |

Người Việt Nam có thói quen đi thăm bệnh nhân ở bệnh viện, để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhau. Thăm bệnh cũng là cách bày tỏ tình cảm của con người với nhau, nhưng đây là một tập quán không tốt đối với việc phòng bệnh.

Cách sử dụng "khẩu trang điện tử phòng" Bluezone phòng Covid-19

Thanh Mai |

Với công nghệ của Bluezone, chúng ta có thể kiểm soát tốt các tiếp xúc gần với bệnh nhân F0.


Muốn con tự lập ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ nhất định phải làm 5 việc

Thanh Huyền |

Dạy trẻ cách sống tự lập từ sớm sẽ giúp ích cho quá trình học tập và phát triển của bé sau này.