VietinBank tài trợ 6 tỉ đồng xây dựng trường học và di tích lịch sử

Lâm Thanh |

Ngày 30/12/2020, tại thành phố Đông Hà, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Quảng Trị tổ chức ký kết và trao tài trợ kinh phí xây dựng một trường học và một di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự.

Theo đó, Vietinbank tài trợ tỉnh Quảng Trị 6 tỉ đồng, trong đó 5 tỉ đồng xây dựng Trường Tiểu học và THCS Hải Xuân, xã Hải Hưng (huyện Hải Lăng), nhằm mục tiêu vừa đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ dạy học vừa là nơi tránh trú mưa bão cho người dân vùng thấp trũng trên địa bàn xã Hải Hưng.

Phó Giám đốc phụ trách VietinBank chi nhánh Quảng Trị Nguyễn Đính (thứ 6 từ trái sang) trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ cho các đơn vị - Ảnh: L.T
Phó Giám đốc phụ trách VietinBank chi nhánh Quảng Trị Nguyễn Đính (thứ 6 từ trái sang) trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ cho các đơn vị - Ảnh: L.T

Đối với Di tích lịch sử Cao điểm 689 Khe Sanh (huyện Hướng Hóa), đây là công trình quan trọng vừa có ý nghĩa lịch sử vừa phục vụ du lịch miền Tây Quảng Trị. Công trình đang được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí trên 7 tỉ đồng, trong đó VietinBank tài trợ 1 tỉ đồng.

Được biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả, VietinBank rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội. Đặc biệt đối với địa bàn tỉnh Quảng Trị, VietinBank đã hỗ trợ trên 300 tỉ đồng, trong đó riêng đợt lũ tháng 10/2020 hỗ trợ trên 10 tỉ đồng.

 Phát biểu tại buổi ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cảm ơn những khoản tài trợ ý nghĩa của VietinBank đối với tỉnh Quảng Trị, nhất là trong đợt thiên tai vừa qua.

 Đồng thời khẳng định, VietinBank chi nhánh Quảng Trị là một trong những ngân hàng chủ lực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng là đơn vị có nhiều hoạt động an sinh xã hội tiêu biểu, đồng hành với sự phát triển của tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Một ngân hàng bị hacker xâm nhập hệ thống, đánh cắp 44 tỷ đồng

PV |

Liên quan đến các vụ việc tấn công an ninh mạng, một ngân hàng từng bị hacker lấy cắp 44 tỷ đồng nhưng công an đã phát hiện và xử lý.

Dùng súng cướp ngân hàng ở Bình Dương

An Ly |

Đối tượng vào ngân hàng, dùng vật giống súng uy hiếp nhân viên đưa tiền, tuy nhiên bị tri hô nên tên cướp bỏ chạy.

Chân dung nữ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đầu tiên của Việt Nam

Tất Đạt |

Bà Nguyễn Thị Hồng, người vừa trở thành nữ Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đầu tiên của Việt Nam đã làm việc lâu năm trong ngành Ngân hàng.

Ngân hàng Quân đội Quảng Trị hỗ trợ 1 tỉ đồng phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Ngày 11/9/2020, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống COVID-19 do Ngân hàng Quân đội (MB) Quảng Trị hỗ trợ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Lan Hương đến dự.