Ca tử vong do Covid-19 ở Lào đã tiêm đủ vaccine Covid-19

Tổng hợp |

Lào ghi nhận số ca tử vong do Covid-19 nhiều nhất trong một ngày, với 5 trường hợp được ghi nhận trong 24h qua.


Bên cạnh 656 ca cộng đồng được báo cáo, Bộ Y tế Lào cho biết nước này có 5 ca tử vong do Covid-19 trong ngày hôm qua.

Trường hợp đầu tiên là một nam sinh 16 tuổi ở huyện Keo Oudom, tỉnh Vientiane, không có bệnh nền, được xác nhận dương tính Covid-19 hôm 18/10 và triệu chứng diễn biến nặng nhanh, tử vong rạng sáng 19/10.
 

Trường hợp thứ 2 là một người đàn ông 35 tuổi ở quận Xaythany, đã tiêm vaccine Johnson & Johnson, có vấn đề về hô hấp, tử vong hôm 17/10.

Trường hợp thứ 3 là một phụ nữ 66 tuổi ở quận Naxaithong, thủ đô Vientiane, có bệnh nền huyết áp, tiểu đường, tử vong hôm 18/10.

Trường hợp thứ 4 là người đàn ông 65 tuổi ở huyện Champhone, tỉnh Savannakhet, chưa tiêm vaccine, có bệnh nền tiểu đường, tử vong hôm 18/10.

Trường hợp thứ 5 là một phụ nữ ở Luang Prabang, đã tiêm 2 mũi Sinopharm, tử vong hôm 18/10, có bệnh nền tiểu đường và suy thận.

Tổng số ca nhiễm Covid-19 tại Lào đến nay là 32.971 trường hợp, đang điều trị 7.167 trường hợp, tử vong 45 trường hợp. Hôm qua cũng có 268 người phục hồi và được xuất viện.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Chính phủ Lào nỗ lực tìm kiếm việc làm cho người lao động

Tổng hợp |

Chính phủ Lào đang có kế hoạch tuyển dụng lao động vừa trở về từ nước ngoài vào các dự án phát triển trong nước để tăng thêm số lượng việc làm.

Trộm cáp điện đường sắt Lào - Trung, một người bị giật tử vong

Tổng hợp |

Một người đàn ông đã thiệt mạng khi đang cố gắng cắt trộm cáp điện trên tuyến đường sắt Lào-Trung Quốc ở khu vực thủ đô Vientiane, Lào.

Các tỉnh của Lào tăng cường biện pháp phòng ngừa COVID-19

Tổng hợp |

Tỉnh Khammuan tiếp tục bị phong tỏa để hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19, trong khi tỉnh Luang Prabang sẽ xử phạt người vi phạm quy định phòng chống lây nhiễm.

Lào gia hạn thời gian áp dụng biện pháp phòng dịch COVID-19

Tổng hợp |

Văn phòng Thủ tướng Lào vừa ra thông báo gia hạn thời gian áp dụng biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 thêm 15 ngày, trong bối cảnh số ca nhiễm tiếp tục tăng cao ở nhiều tỉnh.