Chủ tiệm vàng bị cướp bắn chết tại Khammuan

Tổng hợp |

Người dân bị sốc khi chứng kiến vụ cướp, giết người ngay giữa ban ngày ở huyện Thakhek, thủ phủ tỉnh Khammuan, miền trung Lào.

Hai vợ chồng chủ tiệm vàng bị bắn chết tại chỗ, một người khác bị thương trong vụ cướp ở khu vực chợ KM2, huyện Thakhek chiều 20/2, theo trưởng công an Khammuan, Trung tá Souliphon Sombatthavone. Nhân chứng tại hiện trường đã thông báo cho cơ quan chức năng và xác định danh tính các nạn nhân.

 

Ông Souliphone cũng cho biết một người đi bộ ngang qua nơi xảy ra vụ án đã bị thương do trúng đạn vào chân.

Cơ quan chức năng hôm 21/2 cho biết đã tìm thấy một xe máy bị bỏ lại ở một khu rừng gần hiện trường, bên cạnh một số vật dụng khác được cho là của nghi phạm gây án.

Trung tá Souliphon cho biết vụ việc đang được khẩn cấp điều tra, cơ quan chức năng cũng cố gắng xác định tổng số vàng đã bị cướp đi, bên cạnh việc khai thác thông tin từ người thân nạn nhân. Ít nhất có 3 nghị phạm được cho là liên quan đến vụ án đang bị truy bắt.

Người dân địa phương cho biết họ đã bị sốc khi vụ tấn công kinh hoàng xảy ra giữa ban ngày tại một khu chợ đông đúc có nhiều người qua lại.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Giết trộm trâu lấy thịt ngay tại trang trại

YMS |

Ngày 8/1/2021, ông Phan Ngọc Long- Chủ tịch UBND xã Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm trâu xẻ thịt gây hoang mang trong dư luận. 

Quảng Trị: Phát hiện nhiều vụ trộm cắp điện vào tháng cuối năm

Văn Thỏa |

Theo Công ty Điện lực Quảng Trị, trong tháng cuối năm 2020, đơn vị đã phát hiện liên tiếp nhiều vụ trộm cắp điện trên địa bàn, thu hồi gần 17.000kWh điện, tương ứng với số tiền trên 55 triệu đồng.

Quảng Trị: Phát hiện trường hợp trộm cắp điện lúc đêm khuya

Hữu Phúc |

Ngày 31.12, lãnh đạo Điện lực Hải Lăng - PC Quảng Trị cho biết, đơn vị này vừa phát hiện một trường hợp khách hàng lợi dụng đêm khuya thực hiện hành vi trộm cắp điện.

Quảng Trị: Phát hiện, xử lý 46 vụ trộm cắp điện

Hữu Phúc |

Thông tin từ Công ty Điện lực Quảng Trị vừa cho biết: Từ đầu năm 2020 đến nay, qua công tác kiểm tra sử dụng điện, đơn vị này đã phát hiện và xử lý 46 vụ trộm cắp điện, truy thu 32.682 kWh điện bị trộm cắp, tương ứng với số tiền gần 350 triệu đồng.