Công an Vientiane bắt đối tượng cướp có súng

Tổng hợp |

Công an thành phố Vientiane đã bắt giữ đối tượng sử dụng súng để cướp tài sản tại một cửa hàng tạp hóa và quy đổi ngoại tệ hôm 29/1 vừa qua.

Theo đó, vụ việc được camera CCTV ghi lại, cho thấy một người đàn ông mặc độ đen mang theo một khẩu súng và đe dọa cướp tài sản tại một quầy quy đổi ngoại tệ.

Sau đó, đối tượng di chuyển đến một cửa hàng tạp hóa gần đó và cướp được một số tiền mặt, sau khi đe dọa tấn công gia chủ.

 

Theo truyền thông xã hội Lào, đối tượng đã bị bắt giữ sau đó tại bản Phonkheng, quận Xaysettha, thủ đô Vientiane, với cáo buộc cướp tài sản có vũ trang.

Nghi phạm được xác định là Silasone “Akong” Khamsouksavath, 23 tuổi, quê ở tỉnh Xayaboury, miền Bắc Lào. Đối tượng này có một tiền án và vừa chấp hành thời gian giam giữ, cũng với tội danh cướp tài sản.

Nghi phạm bước đầu thừa nhận thực hiện vụ cướp và là con nghiện cờ bạc nặng. Người này đã thực hiện hơn 10 vụ cướp tại các quán internet trên khắp quận Xaythany, thủ đô Vientiane, trước khi bị bắt giữ vào năm ngoái.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Thu hồi gần 100 khẩu súng

Trần Tuấn |

Sau khi tuyên truyền, vận động và kiểm tra hành chính, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã thu hồi gần 100 khẩu súng cùng nhiều vũ khí nóng khác.

Dùng súng cướp ngân hàng ở Bình Dương

An Ly |

Đối tượng vào ngân hàng, dùng vật giống súng uy hiếp nhân viên đưa tiền, tuy nhiên bị tri hô nên tên cướp bỏ chạy.

Khởi tố trung úy công an thử súng làm chết người

An Ly |

Thử súng mua trên mạng, cựu Trung úy công an vô tình làm anh Đ.A. (SN 1999, quê Quảng Ninh), sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT Hà Nội tử vong.

Nổ súng bắt giữ cựu du học sinh người Lào cùng 5kg ma túy

PV |

Đã từng là du học sinh nên đối tượng đã cấu kết với 2 người khác mang ma túy từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ. Khi bị cảnh sát phát hiện hai đối tượng đã chạy thoát.