Học lái xe ô tô đạp nhầm chân ga làm 1 người chết tại Lào

Tổng hợp |

Sự việc xảy ra tại bản Nasenekham, huyện Xay, tỉnh Oudomxay, miền bắc Lào, một người học lái xe ô tô đã đạp nhầm chân ga rồi đâm thẳng vào nhà dân, gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Khu vực xảy ra tai nạn là một xới đá gà, xe ô tô mất kiểm soát đâm chết nhiều gà chọi, hàng loạt xe máy và một số người dân, khiến ít nhất 1 người đàn ông thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

 
 
 

(Nguồn: Tại chí Lào Việt)

TAGS

Lào cho phép thực hiện một số chuyến bay đưa công dân về nước

Tổng hợp |

Văn phòng Thủ tướng Lào ngày 11/12 ra thông báo khẩn về việc cho phép thực hiện một số chuyến bay bán chuyến để đưa công dân hồi hương.

Chính phủ Lào ban hành quy định mới về kiểm soát giao thông đường bộ

Tổng hợp |

Tắc đường là nguyên nhân gây ra ức chế hàng đầu cho người dân Lào nói chung và đô thị lớn như Vientiane nói riêng, nhất là vào giờ cao điểm. Tiếp sau đó là vi phạm quy định và tai nạn giao thông.

Trốn trong cabin xe Container từ Lào về Việt Nam để tránh cách ly

PV |

Khi kiểm tra bên trong cabin chiếc xe Container nhập cảnh từ Lào về Việt Nam, lực lượng chức năng phát hiện 1 phụ nữ giấu trong đó, nhằm trốn cách ly phòng chống dịch COVID-19.

Hai người Trung Quốc nhiễm COVID-19 đi qua nhiều tỉnh bắc Lào trước khi vượt biên về nước

Tổng hợp |

Chính quyền Luang Namtha hôm 3/12 ra thông báo khẩn về biện pháp ngăn chặn nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 trong cộng đồng khi ghi nhận 2 trường hợp từng nhập cảnh dương tính với virus.