Kẻ trốn truy nã bị bắt khi chờ xuất cảnh sang Lào

Hoàng Dương |

Người đàn ông mang lệnh truy nã vì tổ chức đánh bạc với quy mô lớn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang làm thủ tục xuất cảnh sang Lào.

Ngày 14/5, Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình) cho biết đơn vị vừa bắt giữ, chờ bàn giao Bùi Văn Thanh (35 tuổi, trú tỉnh Thanh Hóa) cho cơ quan chức năng để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc với quy mô lớn.

Người đàn ông 35 tuổi bị bắt giữ theo quyết định truy nã do Công an tỉnh Lạng Sơn ban hành hồi tháng 4 vừa qua.

Bùi Văn Thanh (bìa trái). Ảnh: B.P
Bùi Văn Thanh (bìa trái). Ảnh: B.P

Theo cơ quan chức năng, chiều 13/5, tại Cửa khẩu quốc tế Cha Lo, lực lượng biên phòng phát hiện Thanh đang làm thủ tục xuất cảnh sang Lào nên bắt giữ.

Thanh khai cuối tháng 2 vừa qua, bị can được một người tên Ngọc - chủ sới bạc tại Lạng Sơn - nhờ cảnh giới phía ngoài để nhóm người tổ chức đánh bạc. Khi công an đột kích, Thanh kịp chạy thoát và đón xe trốn về Hà Nội.

Thanh bị phát hiện ở Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình, chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.
Thanh bị phát hiện ở Cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình, chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Người đàn ông 35 tuổi sau đó xin phụ lái ôtô tải chở hoa quả tuyến Hà Nội - TP.HCM. Ngày 9/4, Công an tỉnh Lạng Sơn ra quyết định truy nã Thanh về tội Tổ chức đánh bạc với quy mô lớn. Một tháng sau, bị can bị phát hiện, bắt giữ khi đang làm thủ tục xuất cảnh sang Lào để làm lái xe cho một công ty vận tải.

(Nguồn: Zing)

TAGS

Những người lính blouse trắng Việt Nam tại các điểm nóng COVID-19 của Lào

PV |

Đoàn chuyên gia Quân y Việt Nam sang hỗ trợ Quân y Lào phòng, chống dịch Covid-19 trong tuần qua, đã có một loạt hoạt động tại các điểm nóng về Covid-19 ở một số tỉnh, thành phố của Lào. 

Bộ Xây dựng nói gì về dự án Kho xăng dầu Việt Lào tại Quảng Trị?

Hùng Võ |

Thiết kế cơ sở Dự án đầu tư xây dựng Kho xăng dầu Việt Lào cần áp dụng các quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và tiêu chuẩn nước ngoài là phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Lào không xử phạt lao động bất hợp pháp về nước để ngăn chặn COVID-19 lây lan

Vân Thiêng-Đặng Thùy |

Nhằm ngăn chặn Covid-19 lây lan từ các nước láng giềng, đặc biệt là Thái Lan, Bộ Công an Lào đang kêu gọi công dân nước này từ Thái Lan trở về, gồm cả lao động bất hợp pháp, nên nhập cảnh tại các cửa khẩu chính thức mà không lo bị xử phạt.

Thêm ca COVID-19 ở Việt Nam có lịch trình “siêu dày đặc” từng vượt biên sang Lào

PV |

Lãnh đạo Sở Y tế Hải Dương cho biết, trên địa bàn TP Hải Dương vừa có ca dương tính với SARS-CoV-2, đây là trường hợp F1 của BN3094, là nữ tiếp viên quán karaoke New KTV ở Hải Phòng.