Lật thuyền ở Lào, 5 người mất tích

Tổng hợp |

Hai chiếc thuyền dài chở 19 người trên hồ chứa Namphai ở huyện Longcheng, tỉnh Xaysomboun bị lật, với 5 người hiện chưa được tìm thấy.

Sự việc xảy ra lúc chiều tối ngày 13/10, khi một trong hai chiếc thuyền bị trục trặc động cơ và lao thẳng vào chiếc còn lại.

Cú va chạm khiến một chiếc thuyền bị chìm, 19 người đã cố gắng bơi qua chiếc còn lành lặn nhưng trọng lượng lớn khiến chiếc này cũng bị lật và 5 người còn mất tích cho đến nay, trong đó bao gồm 3 người phụ nữ.

 

Theo cơ quan chức năng, vụ tại nạn xảy ra cách bờ khoảng 100m, mực nước sâu khoảng 25m.

Hồi tháng 4, du thuyền chở gia đình một cựu lãnh đạo Lào cũng gặp tai nạn và bị lật trên hồ chứa Nam Ngum, khiến 8 trong số 39 người thiệt mạng.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Lật thuyền chở học sinh trên sông Gâm, 4 em mất tích

PV |

Thuyền không may bị lật trong lúc 8 em học sinh Trường Trung học phổ thông Bắc Mê (Hà Giang) đi qua sông Gâm. Vụ việc khiến 4 em mất tích, 4 em tự bơi được vào bờ.

Cần đẩy nhanh tiến độ nạo vét khu neo đậu tàu, thuyền và khu vực bến cá Cửa Việt

Sỹ Hoàng |

Khu neo đậu tàu, thuyền và khu vực bến cá Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) hiện đang bị bồi lấp nghiêm trọng khiến tàu, thuyền của ngư dân bị mắc cạn khi vào neo đậu.

Thuyền viên tàu chở hàng Việt Nam mất tích trên vùng biển Hàn Quốc

Đức Hưng |

Thuyền viên B (42 tuổi) lên tàu chở hàng khởi hành đi Nam Thái Bình Dương từ vùng biển ngoài khơi Busan vào khoảng 7h30 sáng 28/8, nhưng đến sáng hôm sau không phát hiện ông B trên tàu.

Sơ cứu kịp thời thuyền viên bị tai nạn trên biển

Thục Quyên |

Ngày 29/8/2021, theo thông tin từ Ban quản lý (BQL) Cảng cá Quảng Trị, đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Tùng tiếp nhận và sơ cứu 1 thuyền viên tàu cá bị tai nạn khi đang khai thác trên biển.