Lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Lào – Vangvieng Music Festival diễn ra ngày 18/12

Tổng hợp |

Lễ hội âm nhạc Vangvieng Music Festival lần thứ 6 được diễn ra trong hai ngày từ 18-19/12/2020.

Đây là sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm do công ty bia Lào tài trợ chính. Sự kiện là nơi quy tụ nhiều nhà sản xuất âm nhạc và ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Lào. Do diễn biễn của dịch bệnh Covid-19 nên năm nay không có sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc nước ngoài.

 

Tuy vậy, với quy mô khoảng 10.000 người tham dự đây vẫn được xem là sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt là giới trẻ. Giá vé vào cửa là 60.000Kip và có bán tại các cửa hàng chi nhánh của Big C.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin hoặc đặt mua vé trực tuyến qua trang web https://vvf.ewent.la.

(Nguồn: Tạp chí Lào Việt)

TAGS

Chính phủ Lào ban hành quy định mới về kiểm soát giao thông đường bộ

Tổng hợp |

Tắc đường là nguyên nhân gây ra ức chế hàng đầu cho người dân Lào nói chung và đô thị lớn như Vientiane nói riêng, nhất là vào giờ cao điểm. Tiếp sau đó là vi phạm quy định và tai nạn giao thông.

Triển lãm ảnh 45 năm thành tựu phát triển của Lào

Tổng hợp |

Văn phòng Trung ương Đảng NDCM Lào ngày 11/12 vừa tổ chức triển lãm ảnh kỷ niệm và nhìn lại chặng đường phát triển 45 năm của đất nước.

Facebook khởi động chiến dịch thúc đẩy phục hồi kinh tế Lào

Tổng hợp |

Ngày 9/12, tại thủ đô Vientiane, mạng xã hội Facebook đã khởi động chiến dịch “Lào giúp Lào”, sử dụng nền tảng video từ 3 đơn vị sáng tạo nội địa là Pee La Thiao, Dentist Adventure, Thong Taek luczynca để xây dựng các nội dung liên quan đến kinh nghiệm thúc đẩy ngành du lịch, khuyến khích phục hồi kinh tế bị ảnh hưởng bời đại dịch Covid-19.

Công ty Cao su Việt Lào được tặng thưởng danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới

PV |

Ngày 9/12, Công ty TNHH Cao su Việt – Lào (gọi tắt là Công ty, thuộc Tập đoàn Cao su Việt Nam) cho biết, Công ty vừa được Chủ tịch nước ký Quyết định tặng thưởng danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới.