Xe tải mất lái trên cầu đường sắt, một người rơi sông mất tích

Tholakhong |

Mạng xã hội Lào đưa tin ngày 15/9 vừa qua cho biết một tai nạn đã xảy ra trên cầu vượt đường sắt bắc qua sông Mekong, thuộc địa bàn bản Phonxay, thành phố Luang Prabang, tỉnh Luang Prabang.

Theo đó, một xe tải, được cho là của đơn vị thi công dự án, đã bị mất lái và đâm vào rào chắn trên cầu, sự cố khiến một người trên xe rơi xuống sông và hiện chưa được tìm thấy.

 
 
 

(Nguồn: Tạp chí Việt Lào)

TAGS

Nhiều giải pháp để tăng năng suất, chất lượng tinh bột sắn Hướng Hóa

Ngô Thùy |

Được thành lập năm 2005, Nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa trực thuộc Công ty CP Tổng Công ty thương mại Quảng Trị hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tinh bột sắn. Là một doanh nghiệp với mục tiêu hướng về nông thôn và nông dân, nhà máy thường xuyên triển khai mô hình “dân vận khéo” với các chính sách khuyến khích, hỗ trợ nông dân đầu tư bón phân thâm canh và cơ giới hóa nhằm tăng năng suất, chất lượng cho cây sắn trên địa bàn.

Nỗ lực khôi phục ngành du lịch Đà Nẵng sau COVID-19

Hữu Long |

Ngành du lịch Đà Nẵng đã xây dựng kịch bản khôi phục hoạt động sau đại dịch COVID-19.

Chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, tạo đột phá để phát triển (Kỳ 2)

Nguyễn Hoàn |

(Tiếp theo kỳ trước)

Phải nói rằng, những năm qua, ngay từ trước khi Trung ương ban hành các văn bản chiến lược về chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, các sở, ban, ngành chức năng của tỉnh đã sớm tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện những quyết sách có tính chất tạo tiền đề cho Quảng Trị đón bắt cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Sở Thông tin và Truyền thông đã tham mưu cho UBND tỉnh về xây dựng chính quyền điện tử (tham mưu năm 2016), xây dựng mô hình đô thị thông minh tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2018 - 2023, tầm nhìn đến 2030 (tham mưu năm 2018).

Người Nhật xúc tiến du lịch chỉ bằng... một củ hành

Huyền Trang |

Nhật Bản luôn là điểm đến du lịch được ưa thích trên thế giới không chỉ bởi nền văn hoá đặc sắc, thái độ phục vụ tuyệt vời, những khung cảnh tươi đẹp mà còn bởi cách làm du lịch độc đáo, có một không hai.