Đêm Sa Mù

Yên Mã Sơn- Minh Hiển |

Cắm trại qua đêm trên đỉnh Sa Mù (Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) là một trải nghiệm rất nhiều nhóm phượt muốn thử một lần.

Khám phá Sa Mù về đêm để thưởng thức "hơi thở của núi rừng" là một cơ hội hiếm có.
 
  Chương trình văn nghệ hội trại Sa Mù

Sau khi dự hội trại trên đỉnh Sa Mù do Ban quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bắc Hướng Hoá tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, có nhiều nhóm phượt đã tổ  chức sinh hoạt, ngủ qua đêm để trải nghiệm không gian có một không hai này.

Xanh EWEC xin giới thiệu những khoảnh khắc đêm giữa Trường Sơn hùng vĩ.
 
 
 
 
 
 
 
 
  Hương đêm


TAGS

Những địa điểm du lịch ở thành phố Đông Hà

Hà Lê |

Là thành phố năng động của tỉnh Quảng Trị, những địa điểm du lịch Đông Hà cũng góp phần khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

Triển lãm về biển đảo thu hút sự quan tâm của người dân

Phan Liên - Khánh Hưng |

Triển lãm "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" lần đầu tiên tổ chức tại huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

 

Ruộng bậc thang - bức tranh nghệ thuật nơi vùng núi Sơn La

Quang Quyết |

Do ở vị trí cao, vùng núi khó có đất bằng để canh tác nhất là trồng lúa nước, người dân chọn các sườn đồi có đất màu, tạo mặt bằng rồi dần dần thành những thửa ruộng nhỏ xinh.

Đến Phương Gia Trang ăn gà Cùa

Bùi Nhà Thơ |

Một ngày tháng sáu, tôi đón hai người bạn thân học từ thời đại học ở Huế ra. Sau khi thăm nhà cửa vườn tược, tôi ngỏ ý mời bạn mình đi ăn cái gì đó ở Đông Hà. Bạn tôi nói: Bạn bè, mình nói thật, không khách sáo. Bọn mình nhậu nhà hàng, quán xá quen rồi. Ngồi mãi cũng chán. Hôm nay, bạn kiếm chỗ nào đặc biệt chút thử xem thế nào. Suy nghĩ một lúc, mình quyết định: Lên Cùa ăn gà Cùa. Rồi lấy máy điện thoại gọi cho Phạm Hữu Phương, chủ nhân của Phương Gia Trang.