Quảng Trị:

Khe Sanh Valley Farm, điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị

Thiên Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 3km dọc theo trục đường Hồ Chí Minh nhánh tây, Khe Sanh Valley Farm tại khóm 1 thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) với thiết kế từ mô hình khu du lịch nông trại cùng những tiểu cảnh được bố trí hài hòa, đây được xem là điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị cho du khách khi đến khám phá miền núi Quảng Trị.

Tại đây, du khách có thể hòa mình cùng với thiên nhiên, chiêm ngưỡng các loài hoa đang nở rộ. Cùng trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp như chăn nuôi, trồng trọt,… Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp và những món ăn đặc sản được nuôi, trồng tại vườn.

....
....
Valley Farm được thiết kế từ mô hình du lịch nông trại với nhiều tiểu cảnh được bố trí hài hòa thu hút du khách đến du lịch, khám phá.
Thời gian qua, tuy Khe Sanh Valley Farm đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng đã thu hút số lượng lớn du khách đến khám phá, trải nghiệm. Trong tương lai gần, Khe Sanh Valley Farm sẽ là điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị thu hút du khách khi đến khám phá, du lịch nơi đây.
...
...
Một số tiểu cảnh tại Khe Sanh Valley Farm đang được giới trẻ thích thú, trải nghiệm khi đến đây. 
....
....
Ngôi nhà gỗ thơ mộng, nằm yên lành trong nắng vàng tạo cảm giác bình yên cho du khách. 
....
....
Hoa túy điệp đang vào mùa nở rộ cuốn hút giới trẻ đến lưu lại những bức hình đẹp rực rỡ.
....
Không những giới trẻ thích khám phá mà người lớn yêu thiên thiên cũng đến đây hòa mình cùng với sắc hoa đang đua nhau nở rộ.
...
...
Tuy đang trong quá trình thi công và hoàn thiện nhưng Khe Sanh Valley Farm đã thu hút đông đảo du khách đến khám phá, trãi nghiệm. 

TAGS

Chợ cá trên cù lao Bắc Phước

Nguyễn Phan |

Chợ Bắc Phước (thôn Bắc Phước, Triệu Phước, Triệu Phong, Quảng Trị) họp lúc 5 giờ và tan lúc 8 giờ sáng. Ngoài nông sản địa phương, ngôi chợ nhỏ bé nằm trên cù lao này còn là chợ đầu mối của hàng thuỷ sản.

Đồi cỏ lau hồng phơi phới trong gió xuân ở miền tây Quảng Trị

Thiên Sơn |

Nằm kế bên đoạn đường hoa dã quỳ tại thôn Xa Ry (Hướng Phùng, Hướng Hóa, Quảng Trị) đồi hoa cỏ lau hồng đang nở rộ phơi phới trong gió xuân, tạo nên một khung cảnh đẹp thơ mộng nơi miền tây Quảng Trị.

Khe Sanh - mùa thay lá

Thiên Sơn |

Những ngày đầu tháng Ba, khi cái giá lạnh của mùa Đông đã tan dần trong làn sương mờ ảo, thời tiết hửng nắng, là lúc cây xanh bắt đầu khẽ bước vào mùa thay lá để đâm chồi nảy lộc, khoác lên mình chiếc áo của năm mới.

Ngập tràn sắc hoa giấy nơi biên cương Lao Bảo

Thiên Sơn |

Cứ đến mùa xuân, hoa giấy lại đâm chồi nảy lộc, khoe sắc rực rỡ trên các tuyến đường tại thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) khoác lên chiếc áo mới đầy sức sống cho phố núi nơi biên cương.