Tặng hơn 18 tấn gạo hỗ trợ hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID- 19

Khánh Hưng |

Ngày 14/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tổ chức cấp phát gạo cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng của dịch COVID - 19 trên địa bàn.

 

Theo thống kê, trong đợt này trên địa bàn huyện Hướng Hóa có tổng số 1.850 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 21 xã, thị trấn được nhận gạo hỗ trợ với số lượng 10kg/ hộ.

Tổng số gạo hỗ trợ là 18,5 tấn với tổng kinh phí hơn 240 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này được UBMT TQ huyện Hướng Hóa kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn quyên góp, ủng hộ.

 

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa trong thời điểm này nhằm góp phần chung tay giúp đỡ các hộ nghèo vượt qua khó khăn trước mắt, đồng thời cũng thể hiện được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền huyện Hướng Hóa trong việc chăm lo, bảo đảm an sinh đời sống xã hội của người dân trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh gây ra.

TAGS

Tất cả vì học sinh thân yêu

Nguyễn Vinh |

Đảm nhận việc giảng dạy các môn học khác nhau nhưng các thầy, cô giáo đều có chung niềm đam mê đứng trên bục giảng, truyền hết kiến thức cho học sinh, giúp các em luôn hứng thú với mỗi giờ đến lớp. Với những thành tích đã đạt được, các thầy cô giáo xứng đáng là điển hình trong phong trào thi đua của ngành GD-ĐT tỉnh thời gian qua...

Một nhà văn nặng lòng với quê hương

Xuân Dũng |

Nhà văn Xuân Đức tên thật là Nguyễn Xuân Đức,sinh năm 1947 tại Vĩnh Linh (Quảng Trị), trước khi về hưu, ông là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị. Ông sáng tác và đóng góp chủ yếu ở lĩnh vực tiểu thuyết kế đó là kịch nói. Ông đã giành nhiều giải thưởng văn học Trung ương và địa phương. 

Những suất cơm đong đầy yêu thương

Minh Hiền |

Hiện nay trên địa bàn thành phố Đông Hà (Quảng Trị) có rất nhiều khu cách ly dành cho công dân Việt Nam từ Lào, Thái Lan trở về. UBND thành phố đã chọn bếp ăn tập thể của Trường Tiểu học Hàm Nghi làm nơi nấu ăn cho những người ở khu vực cách ly. 

Hỗ trợ gạo cho đồng bào thiểu số ở biên giới mùa chống dịch COVID-19

Yên Mã Sơn |

Ngày 9.4, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã trao tặng 1 tấn gạo và một số thực phẩm (nước mắm, cá khô) trị giá 15 triệu đồng cho đồng bào vùng biên giới Việt - Lào thông qua Đồn Biên phòng Thanh (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).