20 câu nói truyền cảm hứng chào đón năm mới 2021

Thùy Linh |

"Dù bạn muốn hay không, Năm mới sẽ mang đến những thách thức mới. Cho dù bạn có thể nắm bắt nó hay không, Năm mới sẽ mang đến những cơ hội mới" - Michael Josephson nói.

"Cuốn sách này có 365 trang. Ngày đầu tiên của năm mới là trang đầu tiên. Hãy viết nó thật hay" - Brad Paisley.

"Năm mới giống như một hạt giống, mục tiêu của bạn giống như một hạt giống nảy mầm, hành động của bạn là những bông hoa nở rộ. Tôi hy vọng bạn sẽ có những bông hoa nở rộ trong Năm mới, và sau đó tiếp tục làm việc chăm chỉ!" - Kate Summers.

Chúc mừng năm mới 2021.
Chúc mừng năm mới 2021.

"Hãy để ngày hôm qua rời đi. Hãy để ngày hôm nay là một khởi đầu mới và đạt được con người hoàn hảo nhất" - Joel Osteen.

“Để gặt hái hạnh phúc, bạn phải làm việc chăm chỉ, giống như quả ngọt trên cành đầy gai” - Hartley Coleridge.

“Một năm mới luôn đi kèm với những thế lực mới và những ý tưởng mới” - Eleanor Roosevelt, phu nhân cựu Tổng thống Hoa Kỳ.

“Lời nói của năm ngoái thuộc về ngôn ngữ của năm ngoái. Lời nói của năm mới đang chờ một tiếng nói mới. Kết thúc là một khởi đầu mới" - TS Eliot.

"Chúng ta sẽ mở một cuốn sách mới. Các trang vẫn còn trống. Chúng ta cần tự điền nội dung vào. Cuốn sách này có tên là “Cơ hội” và trang đầu tiên của nó là “Ngày đầu tiên của năm mới” - Edith Lovejoy Pierce.

“Chúng ta hãy cùng nhau đón chào năm mới, một chương mới chưa từng có trước đây” - Rainer Maria Rilke.

“Nếu bạn muốn là chính mình, không bao giờ là quá muộn” —George Eliot.

“Hãy trút bỏ gánh nặng của ngày hôm qua và bắt đầu lại” - Shehbaz Sharif.

“Đừng quá lo lắng về những điều tiếc nuối trong năm qua, vì năm mới tràn đầy hy vọng” - John R. Dallas Jr.

"Hãy để Năm mới là một năm của những hành động, không chỉ trong những cuộc trò chuyện, những kỳ vọng và những lời chúc" - Eric Thomas.

"Thành công và hạnh phúc của bạn phụ thuộc vào bạn. Hãy lạc quan, nó sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và bất khả chiến bại" - Helen Keller.

"Dù bạn muốn hay không, Năm mới sẽ mang đến những thách thức mới; cho dù bạn có thể nắm bắt nó hay không, Năm mới sẽ mang đến những cơ hội mới" - Michael Josephson.

"Năm mới không chỉ mang lại hạnh phúc mà nó còn mang đến một khởi đầu mới cho cuộc sống và hy vọng mới cho việc thực hiện ước mơ của chúng ta. Vì vậy, năm mới rất đặc biệt đối với tất cả mọi người" - Santonu Kumar Dhar.

“Năm mới không chỉ là chúng ta sẽ có một năm mới, chúng ta cũng nên có một con người mới” - GK Chesterton.

"Tôi mong rằng trong năm mới, bạn sẽ mắc sai lầm. Bởi nếu bạn mắc sai lầm có nghĩa là bạn đang thử những điều mới, nghiên cứu mới, cuộc sống mới. Bạn đang thử thách bản thân, thay đổi bản thân và thế giới của mình; Bạn đang làm những gì bạn chưa làm trước đây, và quan trọng hơn, bạn đang hành động"-Neil Gaiman.

“Nếu bạn không bao giờ bắt đầu, bạn sẽ không bao giờ chiến thắng” - Helen Rowland.

"Mỗi chúng ta đều có 365 ngày trong năm, điều khác biệt là cách mỗi người sử dụng nó"- Hillary DePiano.

(Nguồn: Gia Đình Việt Nam)

TAGS

Không khí đón Giáng sinh và Năm mới trên khắp thế giới

PV |

Dù đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nước trên thế giới vẫn chuẩn bị đón Giáng sinh và Năm mới theo những cách riêng.

Khuấy động các hoạt động du lịch bằng Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021

PV |

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, chương trình Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021 sẽ được triển khai trên tinh thần bảo đảm an toàn trước tình hình dịch bệnh. Thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND TP, các sở, ngành, đơn vị liên quan có trách nhiệm hỗ trợ, phối hợp Sở Du lịch trong công tác tổ chức lễ hội.

Lào hạn chế hoạt động Tết năm mới, đóng cửa tụ điểm giải trí

P.V |

Chính phủ Lào ban hành quy định ngày 19/3 thông báo Tết năm mới “Bun Pimay” 2020 sẽ diễn ra trong các ngày 13-16/04 tới. Ngày 11/04 (thứ 7) lấy làm ngày làm việc bình thường và nghỉ bù vào ngày 17/04 (thứ 6 tuần tiếp theo).

Miền Viên Thảo, điểm pinic đầu năm mới

Nguyễn Thuỳ |

Những ngày đầu năm mới, vườn hoa Miền Viên Thảo ( Khe Sanh, Hướng Hoá, Quảng Trị) luôn là điểm lựa chọn của du khách để thưởng hoa, chụp ảnh.