Clip trực thăng nhận hàng tiếp tế cho xã Hướng Việt

Phan Vĩnh |

Ngày 22/10 trực thăng của Sư đoàn 327 Bộ Quốc phòng xuất phát từ sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế) thả hàng hoá cho người dân ở xã Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị), xã bị cô lập nhiều ngày do mưa lũ.

Khoảng 15h30, máy bay trực thăng đã thả 1,5 tấn hàng cứu trợ cho xã Hướng Việt .

Cũng trong ngày 22/10 một tổ công tác 17 người gồm lãnh đạo, y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Phùng và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hóa cũng đã xuất phát, đi bộ theo đường rừng vào xã Hướng Việt.

Tổ công tác này gùi theo thuốc và các vật tư thiết yếu để khi tiếp cận được xã Hướng Việt sẽ phục vụ việc khám chữa bệnh, chống dịch bệnh sau mưa lũ.

Một số hình ảnh trực thăng tiếp hàng chuẩn bị xuất phát cứu trợ cho xã miền núi Hướng Việt.
 
 
 
 
 
 

TAGS

Trực thăng thả hàng cứu trợ cho người dân xã bị cô lập, mất liên lạc

Công Điền |

Trực thăng của Sư đoàn Không quân 372 đã thả 1,5 tấn hàng gồm cứu trợ cho người dân xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Quân đội đã sẵn sàng trực thăng để cứu trợ miền Trung khi cần thiết

Thanh Mai |

Hiện nay Bộ Quốc phòng đã chuẩn bị sẵn sàng các lực lượng, máy bay trực thăng ở Đà Nẵng và một số máy bay đã ra sân bay Phú Bài (Huế)

Biểu dương tinh thần anh dũng của Đại úy công an hy sinh khi đi cứu dân ở xã Hướng Việt

PV |

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi thư thăm hỏi gia đình Đại úy Trương Văn Thắng - cán bộ Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), người đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, ứng cứu nhân dân tại địa bàn.

Các hãng bay vận chuyển miễn phí hàng hoá cứu trợ tới miền Trung

Việt Hùng |

Các hãng bay sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.