38 tác giả, nhóm tác giả đoạt giải cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp

Tây Long |

Ngày 26/10/2021, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Tại chương trình, 38 tác giả, nhóm tác giả thiết kế sản phẩm tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII tốt nhất đã được trao giải. Giải Nhất của cuộc thi thuộc về tập thể Đoàn Trường THPT Vĩnh Linh, huyện Vĩnh Linh và cá nhân Bí thư Đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ Hoàng Thị Thùy Linh. Cùng với đó, 7 giải Nhì, 8 giải Ba, 16 giải Khuyến khích và 5 giải bài dự thi được yêu thích nhất đã được trao cho các tập thể, cá nhân có sản phẩm tuyên truyền chất lượng. Tỉnh đoàn cũng đã trao bằng khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai cuộc thi.

Trao giải Nhất cho tập thể, cá nhân có bài dự thi xuất sắc - Ảnh: T.L
Trao giải Nhất cho tập thể, cá nhân có bài dự thi xuất sắc - Ảnh: T.L

Theo Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Thị Thu, các tác phẩm đoạt giải được lựa chọn từ 222 bài dự thi chất lượng cao tuyên truyền về nghị quyết đại hội đảng các cấp. Phần lớn tác phẩm dự thi lần này đều rất sáng tạo; có sự đầu tư công phu về cả hình ảnh lẫn âm thanh; được thiết kế, đồ họa sinh động, đẹp mắt; nội dung nghị quyết đại hội đảng các cấp được tuyên truyền đúng, đầy đủ, dễ nhớ, dễ hiểu…

Ngoài bài dự thi chất lượng, một trong những điểm đáng mừng từ cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp là đã tạo ra một đợt tuyên truyền nghị quyết sâu rộng trên mạng xã hội. Theo ghi nhận ở trang Facebook của Tỉnh đoàn Quảng Trị, nhiều tác phẩm dự thi thu hút hơn 53.000 lượt tiếp cận, gần 4.000 lượt like, gần 400 lượt chia sẻ. 

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Trích tiền giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” tặng người khó khăn

Quang Đăng |

Sau khi nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Quảng Trị Trần Thái Dương đã quyết định trích một phần tiền thưởng để tặng cho 20 hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lộ đoạt giải thưởng “15 tháng 10”

Quang Đăng |

Ngày 14/10/2021, theo thông tin từ Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị, tuổi trẻ Quảng Trị vừa có một đại diện đoạt giải thưởng “15 tháng 10” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Người vinh dự được trao giải thưởng này là chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh, sinh năm 1987, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Nobel 2021: Hồi hộp chờ các chủ nhân giải thưởng lộ diện

Thanh Phương |

Những chủ nhân mới của giải thưởng Nobel 2021 sẽ lần lượt được công bố trong tuần này, trong đó sớm nhất là Nobel Y học (chiều 4/10), tiếp theo là các giải Nobel Vật lý, Hóa học, Văn học và Hòa bình. 

Hai tác giả Việt Nam đoạt Giải thưởng Văn học ASEAN

PV |

Ngày 25/9, nhà thơ Trần Quang Đạo, nhà văn Võ Khắc Nghiêm, đại diện Việt Nam và các tác giả đoạt Giải thưởng Văn học ASEAN sẽ tham gia sự kiện trực tuyến do Hoàng gia Thái Lan và Hội Nhà văn Thái Lan tổ chức.