6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 vừa được ghi nhận trong khu cách ly tập trung

Q.H |

Theo thông tin từ Bộ Y tế, sáng nay 31/7/2021, cả nước có 4.060 ca COVID-19 mới. Trong đó, tại Quảng Trị, có 4 ca vừa được Bộ Y tế ghi nhận.

Xác nhận thông tin trên, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết, 4 trường hợp này là thành viên trong một gia đình đi ô tô trở về từ miền Nam và đã được cách ly ngay sau khi trở về.

Lực lượng chức năng đã quyết liệt triển khai các giải pháp phòng, chống COVID-19 tại khu cách ly tập trung trước, trong và sau khi đưa công dân trở về từ TP. Hồ Chí Minh- Ảnh: Q.H
Lực lượng chức năng đã quyết liệt triển khai các giải pháp phòng, chống COVID-19 tại khu cách ly tập trung trước, trong và sau khi đưa công dân trở về từ TP. Hồ Chí Minh- Ảnh: Q.H

Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết thêm, ngoài 4 ca COVID-19 theo công bố mới nhất của Bộ Y tế, tỉnh Quảng Trị vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, là người dân Quảng Trị trở về từ TP. Hồ Chí Minh, đã được cách ly tập trung.

Trước thông tin có trường hợp tử vong mới ghi nhận, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết, hiện tại, trên địa bàn chỉ mới có 1 trường hợp tử vong sau khi nhiễm COVID-19, đó là bệnh nhân 832 (37 tuổi), trú tại thôn Ruộng, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa. Đây là bệnh nhân có bệnh nền nặng. Tỉnh chưa ghi nhận bệnh nhân COVID-19 tử vong mới.

Được biết, các biện pháp phòng, chống COVID-19 trong khu cách ly tập trung, nơi phát hiện ra các trường hợp mới dương tính với SARS-CoV-2 đã và đang được triển khai kịp thời, quyết liệt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

“F0 Quảng Trị di chuyển nhiều nơi nhưng không khai báo trung thực” là thông tin giả mạo

P.V |

Ngày 30/7/2021, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Trị đã có cảnh báo, yêu cầu người dân không chia sẻ thông tin về việc “F0 Quảng Trị di chuyển nhiều nơi nhưng không khai báo trung thực”.

Quảng Trị: Đảm bảo cấp điện các khu cách ly tập trung đón công dân từ vùng dịch trở về

Triệu Hòa |

Công ty Điện lực Quảng Trị đã thực hiện rà soát, tăng cường kiểm tra, lập phương án củng cố các đường dây, trạm biến áp đang cấp điện cho các khu vực cách ly trên địa bàn sẵn sàng đón công dân từ vùng dịch trở về.

Cận cảnh đoàn công dân Quảng Trị “hồi hương” từ vùng dịch TP.HCM

Trường Sơn |

Sau gần 24 giờ di chuyển trên chuyến tàu mang số hiệu SE74, chiều ngày 29/7/2021, 384 công dân Quảng Trị sống và làm việc tại TPHCM và các tỉnh phía Nam đã về đến ga Đông Hà (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Đoàn tàu đặc biệt đưa 384 công dân Quảng Trị từ thành phố Hồ Chí Minh về địa phương

Hoàng Hùng |

Ngày 28/7, chuyến tàu đặc biệt đã rời Ga Sài Gòn đưa 384 công dân Quảng Trị sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 về địa phương.