Công an điều tra vụ việc người phụ nữ bị đánh ghen "hội đồng”

Phúc Đạt |

Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) vào cuộc điều tra về clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập dã man. 

Ngày 19.11, lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) xác nhận, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến nhóm người có hành vi đánh ghen xảy ra trên địa bàn. Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15.11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ 

Những ngày qua, clip dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội quay cảnh một phụ nữ bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường. 

Trong clip, người phụ nữ bị nhóm người trên lột hết áo quần và đánh đập dã man vào người, mặt, vùng nhạy cảm dù nạn nhân van khóc.

TAGS

Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé áo dài

Minh Anh |

Nữ sinh lớp 10 ở Bến Tre bị nhóm bạn giật tóc, xé rách áo dài và cầm ghế đập vào người trong giờ ra chơi.

Đừng “đánh trống bỏ dùi”

Huy Nam |

Thời gian qua, nhiều phong trào được phát động, triển khai thực hiện thu hút sự hưởng ứng tham gia của nhiều cơ quan, tổ chức và người dân, qua đó tạo bước chuyển biến tích cực đối với phát triển kinh tế - xã hội. Tuy vậy, vẫn có phong trào sau bước khởi đầu sôi nổi, mang lại hiệu quả cao chưa được bao lâu đã có biểu hiện “đánh trống bỏ dùi”, thực hiện không đến nơi đến chốn.

Công chức, viên chức đánh vợ có thể bị đuổi việc

Minh Phương |

Cán bộ, công chức, viên chức sẽ bị áp dụng hình thức kỷ luật khiển trách nếu vi phạm quy định của pháp luật.

Lào-Mỹ đánh giá cao thành quả hợp tác phòng chống Covid-19

Tổng hợp |

Bộ Y tế Lào và Đại sứ quán Mỹ tại Lào cùng đánh giá cao thành quả triển khai dự án củng cố năng lực y tế nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Lào thông qua nguồn vốn viện trợ từ chính phủ Mỹ, thông qua tổ chức USAID, với các hoạt động không nằm trong khuôn khổ ngành dược và bảo vệ sức khỏe.