Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Yên Bái

PV |

Liên quan đến đoạn clip quay lại vụ việc một nữ sinh ở Yên Bái bị đánh hội đồng, Công an thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) đã tiến hành xác minh, triệu tập các trường hợp liên quan để làm rõ, xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 12/9, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có thời lượng hơn 7 phút quay lại việc một nữ sinh bị một nhóm bạn nữ chửi bới và đánh hội đồng.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Nhiều nữ sinh xông vào đánh, dùng chân đá vào mặt, khiến nữ sinh bị đánh chảy máu nhiều tại vùng mặt. Thậm chí nữ sinh này còn chịu nhiều đòn đánh vào 2 bên đầu, bị túm tóc và đạp vào người…

Hình ảnh trong clip cho thấy vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không có sự can ngăn, khiến dư luận bức xúc.

(Nguồn: VOV-Tây Bắc)

13 người rủ nhau đánh bạc sau khi nhận tiền hỗ trợ của nhà nước

Huyền Trang |

Ngày 4/9, Công an phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, Bình Dương cho biết đã lập hồ sơ đề nghị xử phạt hơn 180 triệu đồng đối với 13 người vì hành vi tụ tập đánh bạc trong khi đang giãn cách xã hội.

Vụ án đánh bạc hơn 2.000 tỷ đồng: 17 bị can bị khởi tố, 25 đối tượng đã ra đầu thú

Phan Ánh |

Sau khi khởi tố vụ án Đánh bạc do Công an An Giang triệt phá, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố 17 bị can và có thêm 25 đối tượng ra đầu thú.

Ra khơi cùng ngư dân, đánh bắt cá sòng

Thiên Sơn |

Cũng như mọi ngày, từ 3 giờ sáng, trong lúc mọi cảnh vật đang chìm trong ‘giấc ngủ’ tại bãi biển Thuận An (TP. Huế, Thừa Thiên - Huế), những ngư dân chuẩn bị cho cuộc hành trình ra khơi để đánh bắt tôm cá, bắt đầu chuyến mưu sinh trên con thuyền nhỏ chông chênh giữa biển khơi.

Khởi tố đối tượng đánh công an trực chốt kiểm soát dịch

Tấn Phong |

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Thanh Thơm (SN 1977), ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.