Đakrông: Truy tìm người tiếp xúc gần bệnh nhân COVID-19

Lê Trường |

Ngày 5/8/2021, Trung tâm Y tế huyện Đakrông (Quảng Trị) có thông báo về việc truy tìm người liên quan đến người tiếp xúc gần bệnh nhân COVID-19.

Trước đó, ngày 1/8/2021, 2 vợ chồng anh H.A.M.N và chị H.T.S, trú tại xã Ba Lòng, huyện Đakrông đi xe máy từ tỉnh Bình Dương về Quảng Trị. Đến 7h30 phút ngày 3/8/2021, anh N và chị S khai báo y tế tại Trung tâm Y tế huyện Đakrông và được cách ly tạm thời tại phòng cách ly của trung tâm.

Người trở về từ các tỉnh, thành phía Nam bằng xe máy khai báo y tế tại chốt kiểm soát COVID-19 Hải Lăng - Ảnh: L.T
Người trở về từ các tỉnh, thành phía Nam bằng xe máy khai báo y tế tại chốt kiểm soát COVID-19 Hải Lăng - Ảnh: L.T

Sau đó, 11 giờ được chuyển về khu cách ly tập trung tại trường THCS Khóa Bảo, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ. Ngày 5/8/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Quảng Trị xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với 2 vợ chồng cho kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2 và được chuyển điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và bệnh Phổi.

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đakrông Đinh Quang Nhật cho biết: “Từ 11 giờ 50 phút ngày 3/8/2021 đến 7 giờ ngày 5/8/2021, 2 bệnh nhân này có tiếp xúc gần với bảo vệ tại nhà giữ xe cơ sở khám chữa bệnh và quán nước trước cổng Trung tâm Y tế huyện Đakrông. Do đó, sau khi nhận được thông tin ghi nhận ca bệnh COVID-19 liên quan tới trung tâm, chúng tôi đã cho truy vết xác định các trường hợp tiếp xúc gần (F1) với 2 bệnh nhân trên”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công an TP.HCM truy tìm tội phạm giết người, nhiễm COVID-19

Tỷ Huỳnh |

Ngày 15/7, Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm một tội phạm giết người, cướp tài sản, dương tính với SARS-CoV-2 đang bỏ trốn.

Quảng Trị truy tìm người trên xe khách Tân Quang Dũng về từ TP. HCM

Xanh EWEC |

Ngày 09/7/2021 Công an Quảng Trị ra công văn hỏa tốc về việc truy tìm xe khách từ TP. Hồ Chí Minh về tỉnh Quảng Trị.

Cơ quan chức năng truy tìm tài xế taxi gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

Hải Phi |

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này đang phối hợp với đơn vị chức năng trích xuất camera để xác định nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra tại cổng chợ đêm nằm trên tuyến đường Lê Duẩn, thành phố Đông Hà.

Truy tìm một người nước ngoài nghi nhập cảnh trái phép bỏ trốn

Phạm Cường |

Trong lúc đưa 17 người không xuất trình được giấy tờ theo quy định về nhập cảnh vào Việt Nam, một người Trung Quốc không chấp hành mà bỏ chạy, trốn lên núi thuộc thôn Phú Vang, xã Bình Kiến, Phú Yên.