Đầu tư 60 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh

Tạ Hưng - Hồng Quân |

Nhằm đáp ứng nhu cầu học và thi bằng lái xe ô tô của người dân trong và ngoài tỉnh, được sự quan tâm của UBND tỉnh Quảng Trị và các sở, ngành liên quan, sau thời gian triển khai, Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh đã chính thức đưa Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh có địa chỉ tại số 4 Lê Thế Hiếu, Phường 1, thành phố Đông Hà đi vào hoạt động.

Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh được thành lập theo Quyết định số 964 và Quyết định số 519  ngày 8/2/2021 của UBND tỉnh Quảng Trị. Trung tâm đào tạo lái xe mô tô hạng A1, A2, ô tô hạng B1-1, B1, B2, C và nâng hạng B1 lên B2, B2 lên C.

Khu thực hành của Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh
Khu thực hành của Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh

Trung tâm có khuôn viên rộng gần 11.000m2, tổng vốn đầu tư trên 60 tỷ đồng, trong đó giai đoạn 1 gần 25 tỷ đồng. Trung tâm có các phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, mô hình theo đúng tiêu chuẩn của quy định hiện hành. Bên cạnh đó, với hệ thống sân tập lái bố trí đầy đủ các tình huống giao thông của 11 bài tập theo quy định, đạt chuẩn quốc gia. Trung tâm cũng đã đầu tư một dàn xe Toyota Vios phiên bản 2021 mới 100%. Với đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên đáp ứng tốt nhu cầu  đào tạo và sát hạch lái xe của học viên trong và ngoài tỉnh.

Trụ sở Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh
Trụ sở Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Vòng tay giám sát người cách ly sẽ được thử nghiệm vào tuần sau

Thế Anh |

Chiếc vòng đeo tay này có thể đưa ra cảnh báo khi người dùng đi ra khỏi khu vực cách ly.

Đề xuất thử nghiệm vòng đeo tay hỗ trợ giám sát người cách ly

Thanh Mai |

Đề xuất thử nghiệm vòng đeo tay chuyên dụng quản lý người cách ly nhằm hỗ trợ giám sát người cách ly tập trung và sau cách ly.

Sau ngày 1/7, xe không lắp camera giám sát hành trình sẽ bị phạt tới 12 triệu đồng

PV |

Liên quan đến kiến nghị lùi thời hạn xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Nghị định 100/CP/2019 đối với các hành vi vi phạm về lắp camera giám sát hành trình theo quy định tại Nghị định 10/CP/2020 và Thông tư 12/2021, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành văn bản yêu cầu các doanh nghiệp vận tải triển khai lắp camera giám sát trên xe kinh doanh vận tải đúng thời hạn theo Nghị định 10.

Cảnh sát Thái Lan buộc tội nhóm người làm lây lan dịch COVID-19 tại Lào

Tổng hợp |

Truyền thông Thái Lan hôm qua đưa tin cảnh sát nước này cáo cuộc hai công dân Thái Lan và một người phụ nữ Lào nhâp cảnh bất hợp pháp, mắc Covid-19 và khai báo gian dối về lịch sử hành trình.