Đi tắm thác sau tiệc đám cưới, một thanh niên bị tử vong

Hương Lài |

Ngày 25/6, ông Hồ Văn Do, Chủ tịch UBND xã Mò Ó, huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp công an huyện điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên vừa tử vong trên địa bàn khi đi tắm thác.


Nạn nhân là anh Lê  Đức Th. (sinh năm 1995), trú tại phường Phú Xuân, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Trước đó, vào trưa 25/6, Th. cùng người thân trong họ nhà trai đến nhà gái tại thôn Phú Thành, xã Mò Ó dự đám cưới.

Khoảng 14 giờ, sau khi tan tiệc cưới, Th. cùng 5 người khác mua 2 thùng bia rồi cùng nhau vượt hơn 5 km vào thác Luồi (nằm ở thôn Luồi, xã Mò Ó) để tắm.

Tiết trời nắng nóng, nhiều người tìm đến các suối, thác để tắm nên tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm  - Ảnh: Minh họa
Tiết trời nắng nóng, nhiều người tìm đến các suối, thác để tắm nên tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm - Ảnh: Minh họa

Trong quá trình tắm, Th. tách ra khỏi nhóm. Đến 16 giờ cùng ngày, nhóm người phát hiện Th. đã tử vong trong trạng thái nằm ngửa.

Được biết, nơi Th. tử vong, mực nước chỉ ngang ngực.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đẩy mạnh công tác truyền thông phòng, chống đuối nước

Ngọc Lan |

Thời gian qua, nhiều vụ đuối nước thương tâm xảy ra đối với học sinh đã dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng đuối nước trong trẻ em. Chính vì vậy, tăng cường phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh là nhiệm vụ hết sức cấp thiết của gia đình, nhà trường và xã hội. Đặc biệt, trước kỳ nghỉ hè, các trường học trên địa bàn thị xã Quảng Trị đã đẩy mạnh công tác truyền thông về phòng, chống đuối nước để các em nâng cao ý thức phòng vệ cho bản thân.

Người đàn ông đuối nước tử vong khi tắm suối Tà Đủ

Hương Lài |

Ngày  22/6, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 người tử vong.

Nguy cơ đuối nước cao ở khu vực đập ngăn mặn sông Hiếu

Vũ Hoàng |

Nghỉ hè cùng với thời tiết nắng nóng nên những ngày này ở khu vực phía thượng lưu đập ngăn mặn sông Hiếu trên địa bàn Phường 3 và phường Đông Thanh, TP. Đông Hà (Quảng Trị) có nhiều trẻ em đến tắm sông.

Hướng Hóa: Cứu sống một bé trai bị đuối nước

Công Sang |

Hôm nay 9/6, bà Nguyễn Thị Mùi, Trưởng Trạm Y tế xã Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa cấp cứu thành công 1 bé trai bị đuối nước.