Dùng giấy phép lái xe giả để thi bằng lái xe thật

Vân Phong |

Ngày 16/3, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa quyết định thu hồi giấy phép lái xe (bằng lái) hạng A1, huỷ kết quả sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô ngày 15/12/2022 của bà Trần Phan Ái Quỳnh (SN 2001), trú tại Phường 2, thị xã Quảng Trị. Ngoài ra, bà Quỳnh không được dự thi sát hạch cấp giấy phép lái xe trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 15/3/2023.

 

Lý do là bà Quỳnh đã sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp (giấy phép lái xe giả) để đồng bộ hoá trong kỳ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe ô tô diễn ra vào ngày 15/12/2022.

Được biết, thời gian qua, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị nói riêng và Sở GTVT nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã phát hiện rất nhiều trường hợp sử dụng bằng lái xe giả hạng A1 để tham gia kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tăng cường kết nối giao thông vận tải giữa Việt Nam, Lào và Thái Lan

Phạm Kiên-Bá Thành |

Hội nghị trù bị 9 tỉnh, ba nước Việt Nam-Lào-Thái Lan cùng sử dụng đường số 8 và đường số 12 lần thứ 23 vừa diễn ra tại tỉnh Bolykhamxay (Lào) nhằm đánh giá lại kết quả hợp tác giữa các địa phương.

Cục Đường bộ Việt Nam hướng dẫn để tránh quá tải cấp, đổi giấy phép lái xe

PV |

Liên quan đến việc quá tải trong cấp, đổi giấy phép lái xe thời gian qua, bà Phan Thị Thu Hiền, Phó Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, Cục đã chỉ đạo các đơn vị thông báo đến người dân về việc đổi giấy phép lái xe qua mạng và có những biện pháp cụ thể để giảm tải việc người dân xếp hàng chờ đợi tại bộ phận một cửa của Sở Giao thông vận tải các địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên làm Bộ trưởng Giao thông Vận tải

Thanh Mai |

Ông Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên, được Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức Bộ trưởng Giao thông Vận tải nhiệm kỳ 2021-2026.

Tài xế vi phạm nói bị CSGT Quảng Trị đánh: Bị phạt 47,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 4 tháng

Lê Trường |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Hữu Hiếu, sinh năm 1992, trú ở phường An Đông, TP. Huế (Thừa Thiên Huế). Đây là tài xế xe tải trước đó đã có đơn khiếu nại vì cho rằng bị cán bộ Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Hải Lăng đánh.