Hai em nhỏ ở Hướng Hoá mất tích khi đi hái lan rừng

Phan Vĩnh |

Ngày 21/8/2021, Đồn Biên phòng Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với chính quyền địa phương tìm 2 người mất tích khi đi tìm hái lan trong rừng.


Khoảng 7 giờ ngày 20/8/2021, em Hồ Văn Sao và Vi Văn Việt, cùng sinh năm 2006, trú tại thôn Cợp, xã Hướng Phùng cùng với 8 người ở thôn Cợp đi tìm lan Kim tuyến (Cỏ nhung) tại đồi Tà Púc, nằm giữa cột mốc 598 và 599 thuộc thôn Mã Lai-Pun, Hướng Phùng.

 
 
 Xe máy của hai em để lại ở gần khu vực mốc 598

Đến tối cùng ngày đoàn người về đến nhà thì phát hiện thiếu 2 em Sao và Việt.

Mọi người liên lạc với 2 em nhưng không được. Sau đó tổ chức đi tìm kiếm nhưng do trời tối và thời tiết không thuận lợi nên đã dừng việc tìm kiếm.

 
 Lực lượng Đồn Biên phòng Hướng Phùng tổ chức tìm kiếm hai em.

Đến sáng ngày 21/8/2021 gia đình em Sao và Việt lên trình báo với Đồn Biên phòng Hướng Phùng và UBND xã Hướng Phùng. Đồn Biên phòng đã huy động lực lượng phối hợp với dân quân và đoàn thanh niên xã, thanh niên thôn Cợp, Mã Lai-Pun tổ chức tìm kiếm.

 

Đến 15 giờ chiều nay vẫn chưa thấy. Đồn Biên phòng Hướng Phùng đã thông báo cho Đại đội Biên phòng 320, Công an Cụm ban Đen Sa Vắn, Cụm ban Đen Sa Vẳn  của Lào để phối hợp với tìm kiếm.

TAGS

Đi tắm ở cửa biển, 3 giáo viên nghỉ hưu mất tích

Nam Thà |

Một số người dân địa phương cho biết, bà Yến, ông Đại và ông Việt là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục.

Hơn 20 người tử vong, mất tích trong cuộc chạy marathon ở Trung Quốc

Minh Châu |

Thời tiết cực đoan với mưa to, mưa đá và gió lớn đã xảy ra ở khu vực tổ chức cuộc chạy marathon khiến ít nhất 16 người được xác định đã thiệt mạng và 5 người mất tích.

Lật du thuyền ở Nam Ngeum, hơn 10 người mất tích

PV |

Một thuyền du lịch bị lật trên hồ chứa Nam Ngeum ở tỉnh Vientiane sáng nay, có ít nhất 1 người thiệt mạng và hơn 10 người mất tích.

Tắm biển Cửa Việt, 3 học sinh bị đuối nước, 1 em mất tích

HƯNG THƠ |

Các lực lượng cùng người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm 1 học sinh bị đuối nước khi tắm tại vùng biển Cửa Việt (tỉnh Quảng Trị).