Hải Lăng: 2 học sinh lớp 12 nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh mất

Thế An |

Thông tin từ Công an huyện Hải Lăng cho biết, trên địa bàn huyện có 2 em học sinh đã nhặt được số tiền hơn 50 triệu đồng và đã trả lại cho người đánh mất. 

 Đó là em Võ Thị Nhi , thôn Thi Ông, xã Hải Hưng và Nguyễn Thị Phương , thôn Lam Thủy, xã Hải Hưng (Hải Lăng, Quảng Trị) cùng sinh năm 2002, đang là học sinh lớp 12B1 Trường THPT Hải Lăng.

Em  Võ Thị Nhi và em Nguyễn Thị Phương, học sinh lớp 12B1 Trường THPT Hải Lăng trả lại số tiền 50 triệu đồng nhặt được trên đường đi học về.
Em Võ Thị Nhi và em Nguyễn Thị Phương, học sinh lớp 12B1 Trường THPT Hải Lăng trả lại số tiền 50 triệu đồng nhặt được trên đường đi học về.

Trước đó, vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 01/6/2020, trên đường từ nhà đến trường thuộc tỉnh lộ 582A, đi qua địa bàn xã Hải Định, hai em học sinh lớp 12 nhặt được số tiền lớn trên 50 triệu đồng rơi bên đường. Khi không tìm được chủ nhân lập tức các em đã mang đến cơ quan Công an để giao nộp, nhờ Công an tìm chủ nhân số tiền trên.

Tiếp nhận số tài sản trên từ hai em nữ sinh, Công an huyện Hải Lăng đã tiến hành xác minh, làm rõ để trả lại cho người bị mất.

Được biết hai em đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi. Việc làm của các em càng đáng quý hơn khi cả hai đều có hoàn cảnh khó khăn và khi nhặt được số tiền lớn các em đã trung thực đem trình báo cơ quan Công an với mong muốn trả lại cho người bị đánh mất. Lòng trung thực và việc làm của hai rất đáng được hoan nghênh, xứng đáng là tầm gương sáng để các em học sinh và mọi người noi theo.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Phật giáo ở Cam Lộ với phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc và xây dựng nông thôn mới

T.Long |

Trong những năm qua, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã phối hợp với các tổ chức thành viên, các ban chỉ đạo xây dựng đời sống văn hóa, ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của huyện thường xuyên tuyên truyền, vận động, hướng dẫn khu dân cư, gia đình đoàn viên, hội viên và Nhân dân thi đua thực hiện có hiệu quả 5 nội dung cuộc vận động, qua đó đã tạo được phong trào thi đua sôi nổi, xuất hiện nhiều mô hình, điển hình tiêu biểu.

"Thịt heo siêu thị" tràn lên chợ mạng, giá rẻ hơn một nửa

Phượng Lê |

Gần đây trên chợ mạng xuất hiện hàng loạt bài đăng bán “thịt heo siêu thị” với giá siêu rẻ thu hút sự quan tâm của các bà nội trợ.

Giải Billiards Carom 3 băng tranh cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020

Vân Trang |

Ngày 30/5/2020, tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), CLB Billiards Đức Anh đã tổ chức Giải Billiards Carom 3 băng tranh Cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020. Tham dự giải đấu lần này có 24 cơ thủ đến từ các địa phương trong tỉnh.  

Cây xăng còn hàng nhưng không bán vì chờ tăng giá

PV |

Tổng cục Quản lý thị trường đã tổng kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu tại nhiều địa phương và phát hiện có hiện tượng “găm hàng”, chờ tăng giá.

Khởi tố vụ vận chuyển trái phép hơn 57 tấn gạo qua cửa khẩu Lao Bảo

Q.H |

Hôm nay 27/5/2020, theo thông tin từ Cục Hải quan tỉnh, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo vừa ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển gạo trái phép.