Hội thi “Gia đình toàn mỹ năm 2022”

Bích Liên |

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với tổ chức Tầm nhìn thế giới vừa tổ chức hội thi “Gia đình toàn mỹ năm 2022”.

Tham gia hội thi có 5 gia đình người Vân Kiều đại diện cho 5 xã trong vùng dự án gồm: Hướng Sơn, Hướng Việt, Hướng Phùng, Hướng Linh và Hướng Tân. Các đội trải qua các phần thi: giới thiệu, khởi động, tìm hiểu cuộc sống, kiến thức gia đình và tâm đầu ý hợp.

Ban tổ chức trao thưởng cho gia đình đoạt giải Nhất cuộc thi “Gia đình toàn mỹ” -Ảnh: K.H
Ban tổ chức trao thưởng cho gia đình đoạt giải Nhất cuộc thi “Gia đình toàn mỹ” -Ảnh: K.H

Nhờ làm tốt công tác tập luyện, đầu tư cả về kịch bản cũng như trang phục, đạo cụ… nên hội thi đã tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, thu hút nhiều khán giả đến tham gia cổ vũ. Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Hướng Phùng, giải Nhì cho đội Hướng Linh và đồng giải Ba cho 2 đội Hướng Việt và Hướng Tân.

Thông qua hội thi là cơ hội để các thành viên trong gia đình bày tỏ tình cảm yêu thương, trách nhiệm đối với người thân; giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc, tạo sức lan tỏa ngày Gia đình Việt Nam đến với mọi người, đặc biệt là người dân vùng dân tộc thiểu số.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Trị lần thứ XXIV, năm 2022

Trúc Phương |

Ngày 10/6, TP. Đông Hà diễn ra Cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Trị lần thứ XXIV, năm 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam tham dự.

Cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”

Nhơn Bốn |

Ngày 2/6, tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”.

Nữ sinh phố núi Khe Sanh giành Huy chương Bạc tại cuộc thi IOE toàn quốc

Phan Bảo Phú |

Mới đây, Hà My đã đạt Huy chương Bạc cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc trên internet (IOE) cấp toàn quốc và được tham dự buổi lễ vinh danh và trao giải tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Lan tỏa từ một cuộc thi

Lệ Như |

“Cuộc thi viết về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (gọi tắt là cuộc thi) đã giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động (NLĐ) nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của bản thân đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới bằng hành động, việc làm cụ thể và phù hợp.