Homestay Bảo Nguyên Xanh chính thức khai trương

Bảo Phú |

Ngày 25/12/2022, Homestay Bảo Nguyên Xanh chính thức khai trương và đi vào phục vụ du khách dịp Tết Nguyên đán 2023. 

Homestay Bảo Nguyên Xanh được xây dựng trên diện tích hơn 1,9ha, thuộc thôn Của, xã Hướng Tân.
Homestay nằm ở phía Bắc của huyện Hướng Hóa; phía Bắc giáp lòng hồ thủy điện Rào Quán, phía Nam giáp đường Hồ Chí Minh nhánh Tây.

Cắt băng khánh thành homestay Bảo Nguyên Xanh
Cắt băng khánh thành homestay Bảo Nguyên Xanh

Đến với Bảo Nguyên Xanh du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tự nhiên kết hợp với cánh đồng điện gió xen lẫn núi đồi Hướng Hóa tạo nên một cảnh quan vô cùng hùng vĩ và nên thơ.
Xung quanh khuôn viên rộng 1,9ha là những loại hoa, công trình bóng cây mát, được trồng theo thiết kế quy hoạch kết hợp hòa quyện với nhau.

Một góc của homestay Bảo Nguyên Xanh
Một góc của homestay Bảo Nguyên Xanh

Homestay Bảo Nguyên Xanh có 6 căn trong đó có 3 căn đơn giá thuê  500.000đ/căn và 3 căn đôi có giá thuê 700.000đ/căn. Du khách khi đến nghỉ dưỡng sẽ được phục vụ miễn phí bữa sáng và một số loại đồ uống. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng cho du khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng tại Hướng Hóa trong dịp Tết Nguyên đán 2023. 

 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh về homestay Bảo Nguyên Xanh

Bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch

Bảo Bình |

Những năm qua, công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số Vân Kiều, Pa Kô luôn được quan tâm và đạt được những kết quả tích cực. Theo đó, một số giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc đang được định hướng xây dựng thành sản phẩm du lịch, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển nhanh, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Việt Nam - Một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Thái Lan

PV |

Các điểm đến hàng đầu của du khách Thái Lan trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch là Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore và Lào.

Homestay Bảo Nguyên Xanh sẽ được khai trương vào dịp Noel

Bảo Phú |

Ngày 25/12/2022, Homstay Bảo Nguyên Xanh sẽ chính thức được khai trương sau hơn 10 tháng khởi công. 

Hội thảo về du lịch cộng đồng sẽ được tổ chức ở Homestay Bảo Nguyên Xanh

Bảo Phú |

Ngày 30/11/2022, Phòng Văn hoá- Thông tin huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, đơn vị sẽ phối hợp với Phân viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại Huế tổ chức Hội thảo khoa học chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Hướng Hoá vào tháng 12/2022.