Hướng Hóa: Người đàn ông thắt cổ tự tử trong rừng cao su

Hương Lài |

Ngày 27/9, ông Hồ Xa Cách, Chủ tịch UBND xã A Dơi (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, trên địa bàn có vụ việc người đàn ông tử vong nghi do mâu thuẫn gia đình.

Cụ thể, vào sáng nay 27/9, khi người dân lên rừng cao su thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế thắt cổ trên cây nên trình báo với lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hướng Hóa phối hợp với Công an xã A Dơi đã vào cuộc điều tra. Danh tính người đàn ông này là Hoàng Hữu C.(khoảng 40 tuổi, trú tại thôn Đồng Tâm).

Hình ảnh minh họa- Ảnh: ST
Hình ảnh minh họa- Ảnh: ST

Gia đình nạn nhân cho biết, vào tối 26/9, hai vợ chồng anh C. có xảy ra mâu thuẫn. Sau trận cãi vã lớn, người vợ đòi bỏ đi. Đến sáng nay, khi người chồng đã tử vong, người vợ cũng không biết.

Được biết, anh C. làm nông và đã có 2 con. Khu vực rừng cao su mà anh C. tử vong là vườn cao su của gia đình anh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Ca sĩ Lào nhảy cầu tự vẫn ở Champasak

Tổng hợp |

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của ca sĩ người Lào Inteng Keobouala vào sáng sớm nay trên sông Mekong ở lân cận huyện Mounlapamok, tỉnh Champasak.

Vĩnh Linh: Tìm thấy thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu tự vẫn

Lê Trường |

Ngày 24/8, thông tin từ UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, địa phương đang phối hợp cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục theo quy định sau khi tìm thấy một thi thể nam giới trên sông Bến Hải.

Yêu cầu gỡ video và thư tuyệt mệnh của nam sinh tự tử ở Hà Nội

Minh Khang |

Cơ quan quản lý về thông tin điện tử đã gửi văn bản yêu cầu các nền tảng mạng xã hội gỡ video, thư tuyệt mệnh của nam sinh vừa tự tử.

Công an đang truy tìm người phát tán clip và thư tuyệt mệnh của nam sinh nhảy lầu tự tử ở Hà Nội

Thanh Mai |

Cơ quan công an đề nghị người dân ngừng chia sẻ, phát tán nội dung trên, để tránh gây hoang mang, ảnh hưởng xấu tới gia đình người tử vong.