Hướng Hóa: Nguy cơ cháy nổ tại trạm xăng dầu 21 do người dân đốt pháo hoa

Công Sang |

Thời gian gần đây, cạnh Trạm xăng dầu 21 (trạm 21) thuộc thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) xuất hiện một số người tổ chức đốt pháo hoa gây mất an toàn và tiềm ẩn nguy cơ chảy nổ rất cao.

Theo ông Trần Văn Quỳnh, Trạm trưởng trạm 21, vào khoảng 19h30 tối 31/12 một nhóm người tổ chức đốt pháo hoa tầm cao tại đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, cách trụ bơm xăng của trạm 21 khoảng 40m (Video clip dưới). Có nhiều viên pháo hoa phát sáng khi rơi sát hệ thống bơm xăng.

Trạm xăng dầu 21 thuộc thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa- Ảnh: C.S
Trạm xăng dầu 21 thuộc thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa- Ảnh: C.S

Mặc dù trước đó, nhân viên trạm 21 đã đến một số hộ dân sống xung quanh cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy nổ nghiêm trọng nếu tiếp tục đốt pháo hoa cạnh trạm xăng, nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn. Việc này đã diễn ra nhiều năm, nhất là các dịp tết dương lịch và tết Nguyên đán gây mất an toàn cho cả khu vực dân cư.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo trạm đã phản ánh sự việc với Công an xã Hướng Tân để có biện pháp ngăn chặn, nhưng hiện tại vẫn chưa có hướng xử lý triệt để.

Ông Trần Văn Quỳnh, Trạm trưởng trạm 21 mong muốn lực lượng Công an xã Hướng Tân cần có biện pháp mạnh tay hơn nữa xử lý các đối tượng đốt pháo nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của Nhà nước, tính mạng của cán bộ, nhân viên trạm và người dân sống trong khu vực.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Gần 120 người thương vong trong vụ cháy sòng bài tại Campuchia

PV |

Đã có 19 người đã thiệt mạng và gần 100 người bị thương trong sự cố cháy sòng bài tại thành phố Poipet, tỉnh Banteay Meanchey, miền Tây Bắc Campuchia, trong đó có cả công dân Campuchia và người nước ngoài.

Kịp thời chữa cháy ô tô đầu kéo chở dầu ăn

Lê Trường |

Ngày 10/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa kịp thời chữa cháy một ô tô đầu kéo bốc cháy trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Gio An, huyện Gio Linh.

Cháy quán tạp hóa tại thị trấn Cửa Việt

Trần Tuyền |

Ngày 6/12, trên địa bàn Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh vừa xảy ra một vụ cháy quán tạp hóa của người dân. Rất may không có thiệt hại về người.

Cháy mãi ngọn lửa tình yêu nghề giáo

Thanh Trúc |

“Trên những nẻo đường của Tổ quốc xanh tươi/Có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương/Có những bài ca nghe rạo rực lòng người/Bài ca ấy, loài hoa ấy, đẹp như em-người giáo viên nhân dân...”.