Huyện Đakrông tổ chức giải bóng đá nam 7 người

Minh Hiển |

Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp trong huyện tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 1/6, UBND huyện Đakrông (Quảng Trị) đã tổ chức khai mạc giải bóng đá 7 người huyện Đakrông năm 2020.

 
 Lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Tham dự giải năm nay có 8 đội bóng với hơn 100 VĐV đến từ các xã, thị trấn, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội được thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất, nhì và thi đấu loại trực tiếp.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của giải giữa đội Khe Luồi FC và đội 32 FC diễn ra trong không khí tưng bừng và náo nhiệt. Với tinh thần thể thao các cầu thủ đã có những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

 

Thông qua giải đấu nhằm thúc đẩy cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe cũng như đời sống tinh thần.

 

Dự kiến giải diễn ra trong vòng 4 ngày, từ 1/6/2020 – 4/6/2020

Quảng Trị: Hơn 10.000 đoàn viên thanh niên ra quân vệ sinh môi trường biển

Tiến Nhất - Khánh Chi |

Ngày 31/5, tại bãi biển Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị), Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2020 và phát động ra quân Ngày Chủ nhật xanh.

Giải Billiards Carom 3 băng tranh cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020

Vân Trang |

Ngày 30/5/2020, tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), CLB Billiards Đức Anh đã tổ chức Giải Billiards Carom 3 băng tranh Cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020. Tham dự giải đấu lần này có 24 cơ thủ đến từ các địa phương trong tỉnh.  

Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ tổ chức Chợ nhân đạo

Lê Trường |

Ngày 29.5.2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức Chợ nhân đạo nhằm góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Sẽ trồng thêm hơn 1 hecta hoa dã quỳ ở Hướng Phùng

YMS |

Ngày 26/5/2020, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị có buổi làm việc với cô Nguyễn Thị Nga - giáo viên Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) về việc phát triển, mở rộng diện tích hoa dã quỳ ở địa bàn xã Hướng Phùng thông qua mô hình hợp tác hộ gia đình.