Khai mạc giải bóng chuyền nữ huyện Đakrông năm 2020

Minh Hiển |

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng Đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đakrông lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Kỷ niệm 31 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị (01/7/1989-01/7/2020); Kỷ niệm 75 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945- 02/9/2020); và các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước trong năm 2020. Trong không khí và niềm vui chung ấy, huyện Đakrông long trọng tổ chức giải Bóng chuyền nữ năm 2020. 

Tham dự lễ khai mạc, có đồng chí Nguyễn Trí Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hồ Thị Kim Cúc - Quyền Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể cấp huyện.

Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải
Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải

Tham dự giải có 6 đội bóng đến từ các đơn vị: Thị trấn Krông Klang, xã A Bung; Tà Rụt; Ba Nang; Ba Lòng; Trường Trung học phổ thông Đakrông với hơn 70 vận động viên. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, hạn chế bệnh tật, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực để phát triển phong trào thể dục, thể thao quần chúng, với tinh thần "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN”. Đồng thời cũng là dịp để các Vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn. Góp phần phục vụ công tác, học tập và lao động sản xuất, phục vụ nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần của cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện.

TAGS

Trên đường về nhà bạn ngủ, nam ca sỹ bị bắn trọng thương

Hoàng Hải |

Trong lúc đi về nhà bạn ngủ, nam ca sỹ Hồ Phàm đã bị bắn trọng thương ở vùng lưng. Anh được bạn bè, người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Giải Tennis Quảng Trị mở rộng lần thứ I-2020 VTR 1280 tranh Cup Xi măng Trường Sơn

Minh Đức |

Trong 2 ngày 20 và 21/6/2020, tại TP.Đông Hà, Công ty cổ phần Minh Hưng Quảng Trị phối hợp với Trung tâm Alliez Sport Quảng Trị tổ chức Giải Tennis Quảng Trị mở rộng lần thứ I-2020 VTR 1280 tranh Cup Xi măng Trường Sơn.

Trung Quốc bắt đầu thử nghiệm vắcxin phòng COVID-19 trên người

PV |

Công ty Clover cho biết quá trình thử nghiệm với sự tham gia của khoảng 150 người lớn cho ra dữ liệu an toàn ban đầu cũng như nghiên cứu vắcxin kết hợp với tá dược của công ty Dynavax.

Biên phòng Quảng Trị bắt số lượng lớn pháo hoa tại khu vực biên giới

Đình Tiến- Khánh Hưng |

Đồn Biên phòng Thuận và Đội trinh sát Đặc nhiệm - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Công an xã Tân Long bắt một đối tượng vận chuyển pháo trái phép có tổng trọng lượng 60kg.