Khen thưởng các đơn vị Công an tỉnh vì thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Trần Khôi |

Ngày 31/10, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc trao thưởng cho các đơn vị đã lập thành tích  xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. 


Bộ Công an tặng thưởng cho 4 đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm. Cụ thể, thưởng mỗi đơn vị 20 triệu đồng cho Công an TP. Đông Hà và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; thưởng mỗi đơn vị 15 triệu đồng cho hai đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh.

UBND tỉnh thưởng cho Công an thị xã Quảng Trị và Phòng An ninh mạng và phòng, chống công nghệ cao Công an tỉnh mỗi đơn vị 15 triệu đồng.

Trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm - Ảnh: TK
Trao thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm - Ảnh: TK

Đây là sự ghi nhận, biểu dương của Bộ Công an và UBND tỉnh đối với những thành tích của công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh đã đạt được trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm trên địa bàn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân có thành tích trong tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2022

Ngọc Trang |

Ngày 23/9, UBND thị xã Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị và 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (1972 – 2022). Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền Thông, Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Trị cùng 20 tập thể và 40 cá nhân được khen thưởng tham dự hội nghị.

Từ năm 2023 sẽ tổ chức khen thưởng doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Trần Diễm |

Nhằm biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp làm tốt công tác quan tâm chăm lo đời sống, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho đoàn viên công đoàn, người lao động theo quy định của pháp luật và có nhiều đóng góp cho sự phát triển KT - XH của địa phương, UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc khen thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động tỉnh Quảng Trị”.

Vĩnh Linh: Khen thưởng đột xuất thành tích đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy

Nguyên Đồng |

Ngày 14/6, UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất đối với lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện.

Khen thưởng hai cá nhân dũng cảm cứu người bị đuối nước

Trần Tuyền |

Ngày 30/5, UBND huyện Gio Linh (Quảng Trị) tổ chức tuyên dương, khen thưởng anh Phan Thanh Tuấn và Phan Thanh Tú, cùng trú thôn Cang Gián, xã Trung Giang vì có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.