Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32

PV |

Cập nhật lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 32, nơi thầy trò HLV Troussier gặp những đối thủ rất khó.

 
 
Tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U22 Lào vào ngày 30/4. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ lần lượt gặp các đối thủ là U22 Singapore, U22 Malaysia và U22 Thái Lan.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ngày hội bóng đá của đoàn viên thanh niên

Nguyễn Minh Đức |

Giải Bóng đá nam, nữ thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) năm nay được tổ chức sôi nổi, hào hứng. Giải diễn ra từ ngày 2-7/3 tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung tâm Thể thao Duy Đan, TP. Đông Hà; quy tụ hơn 400 cầu thủ nam, nữ đến từ 31 đội bóng. Đây không chỉ là dịp để tranh tài mà còn thể hiện sự gắn kết và sức mạnh tập thể của đoàn viên thanh niên Khối CQ&DN tỉnh Quảng Trị.

SEA Games 32: Việt Nam đề xuất thêm 2 môn vào chương trình thi đấu

PV |

Liên đoàn Thể dục gửi công văn tới Uỷ ban Olympic Việt Nam nhằm đề xuất đưa nội dung thi đấu Thể dục dụng cụ dành cho nữ và Khiêu vũ thể thao vào chương trình thi đấu chính thức của SEA Games 32.

Tuyên án 52 bị cáo trong vụ cá độ bóng đá, lô đề lớn nhất trên địa bàn Quảng Trị

Trần Thanh |

Ngày 13/1, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Quảng Trị tuyên án vụ án “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” với 52 bị cáo.

Cuộc đời 82 năm của 'Vua bóng đá' Pele qua ảnh

PV |

Biểu tượng bóng đá Brazil và thế giới, Pele, người được nhiều người coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và là người ba lần vô địch World Cup, người đã tạo ra "trò chơi đẹp mắt", đã qua đời ở tuổi 82, gia đình ông cho biết hôm thứ Năm (29/12).