Nhân viên Vietcombank bị cướp dí súng vào đầu bắt đưa tiền

Trung Hiếu |

Vụ cướp xảy ra khoảng 14h30 hôm nay (8/9) ở phòng giao dịch Tam Phước, chi nhánh Biên Hòa thuộc Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại ấp Long Đức 3, phường Tam Phước.

Vào thời điểm trên một thanh niên mặc áo đen, quần đen đi vào Phòng giao dịch của Vietcombank rồi dùng súng khống chế nhân viên tại đây cướp tiền. Sau khi cướp được tiền, nghi can bỏ chạy qua đường hướng đối diện đã để sẵn xe ở đó.

Các nhân chứng cho biết, đối tượng này đã lao lại quầy giao dịch số 5 và dí súng vào đầu nam nhân viên yêu cầu đưa tiền. Sợ hãi, nam nhân viên đã lấy nhiều cục tiền giao cho tên cướp.

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Một số người đã đuổi theo truy bắt nhưng tên cướp đã dùng súng uy hiếp. Một vài tiếng súng đã nổ khi truy đuổi tên cướp. Sau đó, tên cướp đã lái xe ra hướng QL51.

Hiện, Công an TP. Biên Hòa đã triển khai lực lượng phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức xác minh, truy bắt nghi phạm.

Đến 17 giờ, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ việc, báo Người lao động đưa tin.

Vietcombank chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này.

(Nguồn: Tổng hợp/ Phụ nữ mới)

Áp lực gia tăng, ngân hàng tiếp tục chạy đua tăng vốn cuối năm

Thúy Hà |

Hàng loạt nhà băng công bố sẽ tăng vốn điều lệ trong bối cảnh sau khi khi đề án “Cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025” được phê duyệt.

Hướng Hóa: 2 thanh niên bị khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi cướp giật tài sản

Lê Trường |

Ngày 12/8, thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản. 

Lực lượng công an bắt giữ thành công đối tượng cướp tiệm vàng có vũ khí

Bảo Phú |

Ngày 31/7, tại khu vực chợ Đông Ba, đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ cướp tiệm vàng có vũ khí, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, đối tượng đã bị bắt giữ, bảo đảm an toàn cho người dân. 

Bắt giữ nhanh một nam thanh niên cướp giật tài sản

Quang Đăng |

Ngày 24/11, theo thông tin từ lãnh đạo Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố vừa truy tìm, bắt giữ kịp thời một nam thanh niên cướp giật tài sản.