Nữ sinh 14 tuổi “mất tích” bí ẩn suốt nhiều ngày liền

CTV Nhật Minh |

Buổi chiều, nữ sinh đi ra khỏi nhà rồi mất tích, từ đó đến nay đã 5 ngày ròng rã, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì.

Chiều tối ngày 5/6, trao đối với phóng viên, anh Lê Văn Huân (trú tại xóm Trung Hồng, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) sau nhiều ngày tìm kiếm, gia đình vẫn chưa có bất kỳ thông tìn gì về con gái. Hiện gia đình đã trình báo công an, đồng thời đăng các thông tin về cháu gái lên mạng xã hội mong tìm được con gái mình.

Lê Khánh Vân nữ sinh đã “mất tích” nhiều ngày qua.
Lê Khánh Vân nữ sinh đã “mất tích” nhiều ngày qua.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều ngày 31/5, con gái anh Huân là cháu Lê Khánh Vân (SN 2007, hiện đang là học sinh lớp 8) mặc một chiếc áo khoác chống nắng rồi đi bộ ra khỏi nhà. Mãi không thấy Vân về, mọi người mới tá hỏa đi tìm những không có bất kỳ tung tích gì của Vân.

Lê Khánh Vân cao khoảng 1,55 m, nặng khoảng 45 kg, khi đi mặc chiếc áo khoác chống nắng màu sọc. Trước khi rời khỏi nhà, Vân không có bất cứ biểu hiện gì khác thường, cũng không có mâu thuẫn gì trong gia đình. Cháu không mang theo tiền bạc hay điện thoại.

Gia đình anh Huân rất mong ai có thông tin gì về Vân thì lập tức liên hệ gia đình qua SĐT 033.5801.800 hoặc 0971.558.234.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Hơn 20 người tử vong, mất tích trong cuộc chạy marathon ở Trung Quốc

Minh Châu |

Thời tiết cực đoan với mưa to, mưa đá và gió lớn đã xảy ra ở khu vực tổ chức cuộc chạy marathon khiến ít nhất 16 người được xác định đã thiệt mạng và 5 người mất tích.

Tắm biển Cửa Việt, 3 học sinh bị đuối nước, 1 em mất tích

HƯNG THƠ |

Các lực lượng cùng người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm 1 học sinh bị đuối nước khi tắm tại vùng biển Cửa Việt (tỉnh Quảng Trị).

Máy bay của hãng hàng không Indonesia chở theo 60 người mất tích

PV |

Ngày  9/1, một chiếc máy bay của Hãng hàng không Sriwijaya Air chở theo 60 người đã mất tích sau khi cất cánh được 4 phút.

Một thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại bệnh viện

Long Nguyễn |

Theo trích xuất từ camera, thai phụ vừa ra khỏi cổng bệnh viện đã lên ôtô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt rồi mất tích. Hiện gia đình thai phụ đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm.