Quảng Trị: Đa số giáo viên không đồng ý mức kỷ luật Hiệu trưởng Trần Xuân Linh

PV |

Theo thông tin phóng viên vừa nhận được thì đa số cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường TH&THCS Tân Liên (Hướng Hóa, Quảng Trị) không đồng tình với mức kỷ luật khiển trách Hiệu trưởng trường này là ông Trần Xuân Linh.

 

Theo các biên bản họp các tổ giáo viên thì đa số đều cho mức kỷ luật này là nhẹ nếu chiếu theo Kết luận thanh tra của huyện Hướng Hóa với những sai phạm của Hiệu trưởng Trần Xuân Linh, nên đề nghị cấp trên cần kỷ luật nặng hơn và nhanh chóng có quyết định chuyển trường với ông Trần Xuân Linh.

 
 
 

Vụ việc của ông Trần Xuân Linh kéo dài nhiều tháng nay và việc xử lý kỷ luật có dấu hiệu "giơ cao đánh khẽ" như dư luận phản ánh khiến nhiều người lo lắng và bức xúc. 

Phóng viên đã chuyển những ý kiến của cử tri, công dân đến lãnh đạo tỉnh là ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Trị. 

Ông Hà Sỹ Đồng cho biết đã nắm bắt vụ việc này và khẳng định: "Vụ việc Hiệu trưởng Trần Xuân Linh sai phạm theo quan điểm của chúng tôi là phải xử lý kỷ luật nghiêm và dứt khoát chuyển trường".

Dư luận đang chờ động thái khẩn trương và nghiêm minh của các cơ quan hữu quan trước vụ việc này.

(Nguồn: Giáo dục & Thời đại)

TAGS

Khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, đêm có mưa dông

HL |

Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng phía Tây Bắc Bộ, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác.

Nhiễm độc đến suýt mất mạng vì ăn gỏi cá rô phi nhiễm “tả biển”

PV |

Vibrio parahaemolyticus là vi khuẩn bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường ăn uống, cùng họ với vi khuẩn tả (vibrio cholerae) gây ra nên còn được gọi là “tả biển.”

Việt Nam không ghi nhận ca mắc bệnh mới hoặc tái nhiễm COVID-19

PV |

Tính đến sáng 1/5, Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca mắc bệnh COVID-19 mới cũng như chưa có thêm trường hợp nào dương tính trở lại sau khi được công bố khỏi bệnh.

Sau "chống dịch như chống giặc" sẽ là "chống tụt hậu như chống giặc"?

Nguyễn Khang |

Giới phân tích đã đánh giá, sau năm 1975, Việt Nam đã lỡ mất 2 cơ hội vàng để trở "thành rồng, thành hổ" của thế giới. 45 năm sau ngày giải phóng tuy đã thoát khỏi những khó khăn, lạc lậu nhưng cơ bản vẫn chưa xứng tầm với vị trí, tiềm năng của đất nước.