Quảng Trị: Thông báo về việc phối hợp truy tìm người

PV |

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Lăng đang điều tra vụ án hình sự “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” xảy ra ngày 16/6/2021 tại km 771+400, Quốc lộ 1, thuộc địa phận xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Nội dung: Khoảng 20 giờ 15 phút ngày 16/6/2021, bà Mai Thị Lan (sinh năm 1988, cư trú tại xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) điều khiển xe ô tô BKS 74A-103.10 tham gia giao thông trên Quốc lộ 1 theo chiều Nam – Bắc, khi đến đoạn km 771+400 thuộc địa phận xã Hải Phú, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị thì va chạm vào ông Lê Lập (sinh năm 1973, cư trú tại xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) đang nằm trên phần đường dành cho phương tiện cơ giới lưu thông chiều Nam – Bắc. Hậu quả, ông Lê Lập chết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Quá trình điều tra xác định ông Lê Lập có vợ tên là Ngô Thị Trang, đã đi khỏi địa phương nhiều năm, không rõ nơi cư trú, chỉ xác định được nơi cư trú cuối cùng của bà Trang là thôn Kinh Duy, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Để phục vụ việc giải quyết bồi thường dân sự trong vụ án hình sự trên, cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Lăng thông báo truy tìm người có thông tin sau:

Họ và tên: Ngô Thị Trang

Giới tính: Nữ

Sinh ngày 24/7/1972 tại tỉnh Quảng Trị

Quốc tịch: Việt Nam

Dân tộc: Kinh

Tôn giáo: Không

Nơi ĐKHKTT: Thôn Kinh Duy, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Vậy, cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Lăng thông báo đến phòng PC01, PC02, công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Quảng Trị và công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hải Lăng biết để phối hợp truy tìm, nếu phát hiện người có thông tin nói trên thì thông báo cho cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị qua số điện thoại: 0233.873.206 hoặc thông báo cho điều tra viên: Nguyễn Đức Hùng qua số điện thoại 0914.444.371.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đón thêm gần 3.700 người về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Tú Linh |

Ngày 5/10/2021, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, tính đến 10 giờ hôm nay có 3 đoàn gồm 1.850 xe máy và 10 xe ô tô với tổng cộng gần 3.700 người từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê đã đến chốt kiểm tra y tế phía Nam thuộc địa phận huyện Hải Lăng. 

Phóng sự ảnh: Hỗ trợ đón người dân về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Lê Trường |

Sau khi nhận được thông tin có các đoàn xe máy của người dân ở tỉnh thành phía Nam về quê đi qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng (Quảng Trị), lực lượng chức năng ở đây đã tăng cường nhân lực hướng dẫn, phân luồng và hỗ trợ người dân về quê an toàn và đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19. Phóng sự ảnh của phóng viên Lê Trường thực hiện vào lúc 20 giờ tối nay 4/10/2021.

Giúp đỡ 189 người về quê qua chốt kiểm tra y tế Hải Lăng

Tú Linh |

Trạm trưởng Trạm Cảnh sát Giao thông Hải Lăng (Quảng Trị), Trung tá Văn Son cho biết, ngày 3/10/2021, một đoàn xe máy gồm 95 chiếc của người lao động từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về đến địa phận của tỉnh, làm các thủ tục cần thiết tại chốt kiểm tra y tế phía Nam tại huyện Hải Lăng.

Chủ động ứng phó với thiên tai ở Hải Lăng

Lê An |

Huyện Hải Lăng (Quảng Trị) nằm ở vùng thấp trũng, thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. Do vậy, để giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai trong bối cảnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, huyện Hải Lăng đang chủ động triển khai các phương án theo phương châm “4 tại chỗ” và linh hoạt ứng phó phù hợp với thực tiễn.