Siêu thị mini WinMart+ ở Hướng Hoá chuẩn bị khai trương thì bị cháy

Trần Hà |

Siêu thị thuộc hệ thống WinMart+ đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị khai trương vào dịp áp tết Nguyên đán Quý Mão thì xảy ra vụ cháy.

Ngày 08/1/2023, Công an huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy ở siêu thị mini.

Cụ thể, vào khoảng 21h, ngày 07/01/2023, tại siêu thị WinMart+, nằm đối diện chợ Tân Liên, thuộc thôn Tân Tiến, xã Tân Liên đã xảy ra vụ cháy.

Vào khoảng thời gian trên, người dân sống gần đó thấy khói đen phát ra từ siêu thị WinMart+ nên đã báo lực lượng chức năng. Khoảng 15 phút sau, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã có mặt tại hiện trường. Sau 15 phút, lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy, bảo vệ tài sản cho siêu thị.

 
Ảnh: Công Sang

Được biết, hiện tại hàng hóa ở siêu thị mini này đã được tập kết đầy đủ và sẽ khai trương vào ngày 12/01/2023. Hiện chưa thống kế được tài sản thiệt hại, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

WinMart+ là hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ thuộc Tập đoàn Masan. Tính đến quý 3/2022, tập đoàn này có hơn 3 ngàn siêu thị và siêu thị mini hoạt động trên cả nước.

 
Ảnh: Công Sang

TAGS

Chú trọng phòng, chống cháy, nổ dịp tết Nguyên đán

Tú Linh |

Thời điểm giáp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình… trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đều tập trung chuẩn bị đón tết. 

Hướng Hóa: Nguy cơ cháy nổ tại trạm xăng dầu 21 do người dân đốt pháo hoa

Công Sang |

Thời gian gần đây, cạnh Trạm xăng dầu 21 (trạm 21) thuộc thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) xuất hiện một số người tổ chức đốt pháo hoa gây mất an toàn và tiềm ẩn nguy cơ chảy nổ rất cao.

Gần 120 người thương vong trong vụ cháy sòng bài tại Campuchia

PV |

Đã có 19 người đã thiệt mạng và gần 100 người bị thương trong sự cố cháy sòng bài tại thành phố Poipet, tỉnh Banteay Meanchey, miền Tây Bắc Campuchia, trong đó có cả công dân Campuchia và người nước ngoài.

Kịp thời chữa cháy ô tô đầu kéo chở dầu ăn

Lê Trường |

Ngày 10/12, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa kịp thời chữa cháy một ô tô đầu kéo bốc cháy trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Gio An, huyện Gio Linh.