Tạm giữ đối tượng dùng “clip nóng” tống tiền bạn gái.

Trần Khôi |

Hôm nay 12/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, ngày 9/3/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhận được đơn trình báo của chị L.T.H.T (SN 1994), trú tại huyện Cam Lộ về việc bị Nguyễn Đức Phương (SN 1984), trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang có hành vi đe dọa nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Đức Phương
Đối tượng Nguyễn Đức Phương
Sau khi nhận được tin báo của bị hại, đơn vị đã tập trung điều tra, xác minh vụ việc. Trên cơ sở tài liệu, chứng cứ thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự đã triệu tập Nguyễn Đức Phương để làm rõ sự việc.

Tại cơ quan Công an, trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Nguyễn Đức Phương đã khai nhận hành vi phạm tội như sau: trong khoảng thời gian từ tháng 6/2022, Phương có quan hệ tình cảm với chị T. Trong những lần quan hệ tình dục với chị T, Phương đã dùng điện thoại quay phim lại.

Sau đó, Phương lập tài khoản Zalo lấy nick name “Jupiter Sa Mac” rồi liên tục đe dọa chị T sẽ đăng tải”clip nóng" của chị lên mạng xã hội và đưa cho người thân của T. Đồng thời ra điều kiện nếu chị T không muốn hình ảnh bị phát tán thì phải đưa tiền.

Tổng số tiền Phương đã chiếm đoạt của chị T là 4 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bộ Công an đề xuất thêm dữ liệu ADN, giọng nói vào căn cước

Thanh Mai |

Nếu đề xuất này được thông qua, cơ sở dữ liệu căn cước công dân có thể được tích hợp 22 trường thông tin cá nhân của công dân.

Công an TP.HCM thông tin về vụ việc nhà báo Hàn Ni

PV |

Đặng Thị Hàn Ni và Trần Tiến Sỹ đã cố ý đăng tải nhiều đoạn ghi hình trên kênh Youtube, với các nội dung chưa được kiểm chứng.

Đoàn công tác của Bộ Công an đã trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ

PV |

Ngày 19/2, Bộ Công an đã tổ chức lễ đón Đội tìm kiếm cứu nạn và cứu hộ Bộ Công an hoàn thành nhiệm vụ, trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Tạm giữ ông Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng

Xuân Tùng |

Ngày 19/2, Trung tướng Tô Ân Xô, Người Phát ngôn Bộ Công an cho biết, mở rộng vụ án hình sự 'Trốn thuế, mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước' xảy ra tại Quảng Ninh và Hải Phòng, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ ông Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng để xác minh, làm rõ một số vấn đề có liên quan đến vụ án.