Tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu sông Hiếu

Trường Nguyên |

Ngày 2/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau quá trình tìm kiếm,  đơn vị đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu sông Hiếu.

Trước đó, vào lúc 12 giờ 40 phút cùng ngày, nhận được tin báo của người dân tại khu vực cầu sông Hiếu thuộc địa phận phường Đông Thanh, TP. Đông Hà phát hiện một người đàn ông nhảy từ trên cầu xuống sông, sau đó thì không thấy.

Lực lượng PCCC và CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Phòng PCCC và CNCH
Lực lượng PCCC và CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ - Ảnh: Phòng PCCC và CNCH

Ngay lập tức, lực lượng Phòng PCCC và CNCH nhanh chóng điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường tổ chức công tác tìm kiếm. Đến 13 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng PCCC và CNCH đã tìm thấy thi thể nam giới tại khu vực nói trên.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh N.T.T. (sinh năm 2001), trú tại thôn Cam Vũ 3, xã Cam Thuỷ (huyện Cam Lộ). 

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự. Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nguy cơ đuối nước cao ở khu vực đập ngăn mặn sông Hiếu

Vũ Hoàng |

Nghỉ hè cùng với thời tiết nắng nóng nên những ngày này ở khu vực phía thượng lưu đập ngăn mặn sông Hiếu trên địa bàn Phường 3 và phường Đông Thanh, TP. Đông Hà (Quảng Trị) có nhiều trẻ em đến tắm sông.

Xây dựng khu đô thị hiện đại Bắc sông Hiếu

Lâm Khanh |

Thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã được lập quy hoạch chung từ các năm 1990, 1997 và được điều chỉnh vào năm 2006, định hướng đến năm 2020. Theo đó, “điểm nhấn” quan trọng của việc điều chỉnh quy hoạch chung thành phố là lấy sông Hiếu làm trung tâm, phát triển đô thị dọc hai bên sông.

Phát hiện 1 thi thể trôi trên sông Hiếu

Trần Tuyền |

Vào lúc 12 giờ 30 phút hôm nay 6/11, anh Nguyễn Ngọc Thuận (sinh năm 1974), trú tại Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) phát hiện 1 thi thể trôi trên sông Hiếu, đoạn qua địa phận Khu phố 7, thị trấn Cửa Việt.

Cam Lộ tăng cường chốt kiểm tra y tế trên tuyến đường thủy thuộc sông Hiếu

Trường Nguyên |

Ngày 19/9/2021, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, địa phương vừa có quyết định thành lập bổ sung chốt kiểm tra y tế trên tuyến đường thủy thuộc sông Hiếu để kiểm soát người xuất phát hoặc đi qua vùng có dịch vào địa bàn huyện Cam Lộ.