Trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh, 4 người được phát hiện mắc COVID-19

Quang Đăng |

Ngày 20/10/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị thông tin, vừa ghi nhận 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 qua xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

4 trường hợp này đều là nữ, vừa trở về từ Thành phố Hồ Chí Minh và được cách ly tập trung ngay sau khi trở về.

 

Sau khi được phát hiện mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung, cả 4 bệnh nhân COVID-19 trên đã nhanh chóng được cách ly, điều trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Không bắt buộc hành khách xét nghiệm khi đi xe khách

PT |

Bộ GTVT vừa ban hành hướng dẫn tạm thời mới về tổ chức vận tải với 5 lĩnh vực, trong đó nêu rõ 3 loại hình vận tải được hoạt động ở vùng dịch cấp độ 4 theo hướng dẫn cụ thể đồng thời quy định không bắt buộc xét nghiệm y tế với hành khách đi đường bộ, đường sông, đường biển.

Xét nghiệm COVID-19 miễn phí 2 triệu mẫu cho mọi người dân TPHCM

PV |

Đồng hành cùng người dân TP. Hồ Chí Minh sớm trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ ngày 1/10/2021, Tập đoàn Sovico thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM cùng các bệnh viện, cơ sở y tế triển khai chương trình hỗ trợ 2 triệu mẫu xét nghiệm và tự xét nghiệm miễn phí cho các shipper, công nhân tại các khu công nghiệp, bà con tiểu thương các chợ đầu mối, chợ dân sinh, trường học… với ứng dụng công nghệ và đăng ký theo khung giờ, trả kết quả trực tuyến với mã QR Code.

Lấy 450 mẫu xét nghiệm RT-PCR cho học sinh, giáo viên Trường TH&THCS Cam Thủy

Trường Nguyên |

Ngày 1/10/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 huyện Cam Lộ (Quảng Trị) thông tin, các đơn vị chức năng của huyện đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho tất cả học sinh và giáo viên Trường TH&THCS Cam Thủy, xã Cam Thủy do có liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn xã.

Người lao động đã tiêm đủ vaccine không cần xét nghiệm nCoV

Thanh Mai |

Người lao động đã tiêm đủ liều vaccine đã qua 14 ngày, hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng không cần xét nghiệm nCoV.